Mai Hà Trang: Cô vợ xinh đẹp và nuột nà của Hà Đức Chinh

- Thứ Tư, 10/08/2022, 16:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chàng cầu thủ thuộc biên chế Topenland Bình Định thật may mắn khi cưới được một cô vợ vừa quyến rũ, vừa giỏi giang.

Quen nhau 4 năm, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chưa khi nào dính vào chuyện thị phi. Nếu như chồng là tiền đạo nổi tiếng thì cô vợ cũng thu hút sự chú ý với hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Hà Trang sinh năm 1998, từng ngồi ghế giảng đường tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Bóng hồng quê Hà Giang sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang hiện đại. Dù không thường xuyên diện đồ khoe thân nhưng cô vẫn khiến fan hâm mộ thích thú với những bộ cánh trẻ trung, hợp “mốt”. Có thể nói Hà Trang không hề kém cạnh nếu đem ra so với những nàng WAG khác tại ĐT Việt Nam.

Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng. (Ảnh: Intstagram Mai Hà Trang)
Khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng. (Ảnh: Intstagram Mai Hà Trang)

Không những thế, người đẹp 9x còn khá đảm đang trong chuyện bếp núc. Chính Đức Chinh có lần khoe hình Hà Trang cặm cụi nhóm bếp, nấu cơm cho gia đình bạn trai trong dịp Tết/Valentine. Có đồ ăn, thức uống do người vợ đảm đang nấu, trung phong 24 tuổi cũng yên tâm hơn trong mỗi lần phải thi đấu xa nhà.

Đức Chinh và Hà Trang bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 4/2019. Khi ấy, cặp đôi trai tài gái sắc đến Đà Nẵng – Hội An để du lịch. Sau đó, họ cũng thường xuyên tương tác với nhau hơn trên mạng xã hội. Vào ngày 22/2/2022, họ nhà trai và nhà gái tổ chức lễ ăn hỏi. Gần 3 tháng sau, đôi uyên ương làm đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

Xem thêm hình ảnh của Mai Hà Trang:

Xem thêm:

Hà Đức Chinh

Người đẹp thể thao