Mặc dù đội nhà lao dốc, Depay vẫn không hối tiếc

- Thứ Tư, 06/10/2021, 09:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo người Hà Lan vẫn tin rằng việc mình gia nhập Barca là hoàn toàn đúng đắn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Depay đã từ chối rất nhiều đề nghị hấp dẫn để gia nhập Barcelona bởi anh cho rằng đó là đội bóng lớn. Tuy nhiên, chỉ 3 tuần sau khi ký hợp đồng, chân sút này phải chấp nhận giảm 30% lương vì tài chính của đội cực kỳ bết bát. Ngoài ra, mong muốn sát cánh cùng Messi cũng tan thành mây khói vì tiền đạo người Argentina sau đó chuyển tới PSG.

Mọi chuyện càng tệ hơn với Depay khi Barcelona đang trải qua giai đoạn khủng hoảng trầm trọng khi thắng 1 ở 6 trận gần nhất và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay vòng bảng. Hiện tại, Depay đang hội quân cùng ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN mới đây, khi Depay được phóng viên hỏi anh có hối tiếc không khi quyết định chuyển đến Camp Nou, tiền đạo này tỏ ra rất khó chịu:

“Sao các anh lại có thể hỏi câu buồn cười như vậy được? Là Barcelona đó! Các anh có hiểu tầm vóc của đội bóng này là thế nào không? Tôi không nghĩ các anh hiểu được. Các anh có hiểu ý nghĩa đối với một cầu thủ nếu như anh ta được gia nhập một CLB như thế không? Tôi chắc các anh cũng không. Tôi không có gì để hối tiếc cả.

Depay đã đóng góp 3 bàn cho CLB tại La Liga
Depay đã đóng góp 3 bàn cho CLB tại La Liga

Ừ thì đội bóng đang đạt kết quả không tốt, nhưng tôi thật sự hạnh phúc tại Barcelona. Khó khăn thì CLB nào chẳng có lúc trải qua. Mà tôi cũng không muốn bàn chuyện đó với các anh quá nhiều, các anh nói cứ như thể mùa giải kết thúc rồi vậy.

Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Là một cầu thủ của đội bóng, lẽ đương nhiên tôi sẽ nhận lấy trách nhiệm. Vì tôi thật sự quan tâm. Mọi cầu thủ đều phải chịu trách nhiệm cho những kết quả đã qua.

Ai nấy cũng nhận ra hoàn cảnh của CLB lúc này mà. Nhiều cầu thủ bị chấn thương nên chúng tôi phải thi đấu với nhiều gương mặt trẻ. Nhưng điều này sẽ mau chóng qua thôi. Barcelona từng thắng ầm ầm bằng thứ bóng đá thêu hoa dệt gấm nhưng giờ thời thế đã đổi thay rồi. Nhưng tôi không cảm thấy lo lắng gì cả, tôi đảm bảo mọi thứ rồi sẽ tốt hơn thôi.” 

Xem thêm:

Barcelona

Memphis Depay

La Liga 2021/22