Luis Enrique dọa “đuổi cổ” Ferran Torres nếu làm con gái ông có bầu

- Thứ Bảy, 26/11/2022, 15:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền đạo khoác áo Barcelona đang hẹn hò con gái HLV ĐT Tây Ban Nha, và hành động ăn mừng báo hiệu đứa con chào đời sẽ khiến chiến lược gia 52 tuổi không hài lòng.

Trong buổi livestream tương tác mới nhất với người hâm mộ trên Twitch, HLV Luis Enrique đã có những lời dằn mặt với học trò của mình: “Ferran Torres dám ăn mừng kiểu mút ngón tay, tôi sẽ thay cậu ấy ra ngay sau đó, cho lên khán đài ngồi và không được đặt chân vào sân bóng một lần nào nữa”.

Streamer Luis Enrique đang hoạt động tích cực cả trên sân lẫn trước màn hình tại Qatar
Streamer Luis Enrique đang hoạt động tích cực cả trên sân lẫn trước màn hình tại Qatar

Những chia sẻ “nửa đùa nửa thật” của HLV Luis Enrique giúp tinh thần ĐT Tây Ban Nha trở nên thoải mái hơn tại World Cup 2022. Ferran Torres vừa là học trò của cựu HLV Barcelona tại thành phần ĐTQG, vừa đang hẹn hò con gái của chiến lược gia này. Trong chiến thắng 7-0 của Tây Ban Nha trước Costa Rica, Ferran Torres góp dấu giày với 2 bàn thắng vào lưới Keylor Navas.

Luis Enrique giữ đúng lời hứa sẽ livestream xuyên suốt kỳ World Cup để chia sẻ với người hâm mộ, từ màn trình diễn của Gavi trong ngày đầu ra quân cho tới việc có bỏ thêm hành trong món trứng ốp la hay không. Chiến lược gia 51 tuổi còn khẳng định không cấm các cầu thủ quan hệ tình dục trước trận, miễn là không đi quá giới hạn và ảnh hưởng đến thể lực.

Bạn gái Sira Martinez của Ferran Torres đang là VĐV đua ngựa chuyên nghiệp
Bạn gái Sira Martinez của Ferran Torres đang là VĐV đua ngựa chuyên nghiệp

Dù vậy, Ferran Torres chắc chắn là người duy nhất không dám “động tay động chân” tại Qatar lúc này khi người tình của anh là con gái của HLV Luis Enrique. Khi được hỏi về cái tên chắc chắn sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận gặp Costa Rica, thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha không ngần ngại trả lời: “Chắc chắn là Ferran Torres rồi, vì nếu tôi không cho cậu ấy ra sân thì con gái sẽ có vấn đề với tôi đó”.

Xem thêm: 

Ferran Torres

ĐT Tây Ban Nha

World Cup 2022

Luis Enrique