Lối chơi Tottenham bị chính cầu thủ chê trách

- Thứ Ba, 28/09/2021, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lucas Moura cho rằng đội nhà đã “tự hủy” khi thi đấu quá hớ hênh trong thất bại trước Arsenal.

Ở trận derby Bắc London cuối tuần vừa rồi, Arsenal vượt lên từ rất sớm do công của Smith-Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka trước khi Heung-min Son gỡ lại 1 bàn danh dự cuối hiệp 2. Thất bại 1-3 đã khiến giới chuyên môn đặt ra nhiều câu hỏi về phong cách và sự nhạy bén trong chiến thuật của tân HLV Nuno Santo.

Là người trong cuộc, cầu thủ Lucas Moura cũng cho thấy sự không hài lòng về màn trình diễn của đội bóng:

"Cảm giác rất, rất tệ. Chúng tôi biết trận đấu đó có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ lẫn CLB. Dĩ nhiên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng nhưng kết quả lại không được như vậy. Tottenham cho Arsenal nhiều khoảng trống và họ đã tận dụng thành công.

Khoảng trống mà Tottenham tạo ra là quá lớn
Khoảng trống mà Tottenham tạo ra là quá lớn

Chúng tôi có thể chơi theo cách khác: Chạy nhiều hơn, quyết liệt hơn nhưng thay vì vậy thì đội bóng lại chuyền dài quá nhiều. Sang Hiệp 2, chúng tôi thi tốt hơn những đã muộn để đảo ngược kết quả.

3 trận đầu tiên, Tottenham chơi rất tốt và chiến thắng cả thảy. Tuy nhiên, đến trận gặp Crystal Palace thì chúng tôi lại nhập cuộc theo cách mới rồi nhận thất bại. Chúng tôi cần biết cách vượt qua nỗi đau này để đối mặt với những thử thách sắp tới. Chặng đường phía trước còn rất dài và chúng tôi cần phải cải thiện càng sớm càng tốt.”

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Arsenal

Lucas Moura

Nuno Espirito Santo