Loại Balotelli, Mancini bị mẹ quở trách

- Thứ Bảy, 26/03/2022, 07:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thân mẫu của HLV tuyển Ý đã lên tiếng chỉ ra những cá nhân mắc lỗi khiến Thiên thanh hụt vé dự VCK World Cup 2022.

Jorginho là một trong những nhân vật bị bà Poulo réo tên. Lý do là bởi những quả 11 mét không thành công tại các trận đấu vòng loại của tiền vệ này. “Thật không may vì những sai lầm kiểu như của Jorginho đã khiến chúng ta phải trả giá. Tôi không chỉ trích cậu ta vì Jorginho không cố tình làm điều đó. Nhưng nếu bạn bỏ lỡ tới 3 quả phạt đền thì...”, mẹ của HLV Mancini chia sẻ trên Radiouno.

Bà Poulo là một tín đồ của môn thể thao Vua
Bà Poulo là một tín đồ của môn thể thao Vua

Italia thực hiện 32 pha dứt điểm mà không ghi được bàn nào trước Bắc Macedonia. Việc Roberto Mancini tin dùng Immobile và Joao Pedro một cách cứng nhắc cũng khiến mẹ của ông không hài lòng. “Nếu là tôi thì sẽ có cơ hội cho Balotelli, cậu ta sở hữu sức khỏe phi thường. Chẳng một ai có thể ngăn cản cậu ấy trước khung thành”.

Vào tháng Giêng, Mancini từng bất ngờ triệu tập Balotelli trở lại Thiên thanh. Nhưng rốt cuộc trong đợt tập trung cuối chuẩn bị cho loạt play-off vô cùng quan trọng, cựu thuyền trưởng của Man City lại gạt cậu học trò cũ ra khỏi danh sách. Cộng với việc vắng Chiesa, các tiền đạo của nhà đương kim vô địch Euro gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Mancini rốt cuộc đã không tin dùng Balotelli cho chiến dịch quan trọng này
Mancini rốt cuộc đã không tin dùng Balotelli cho chiến dịch quan trọng này

Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 cũng bị bà Poulo quở trách. Thân mẫu của HLV Mancini cho rằng lẽ ra tuyển Italia đã không phải nhận bàn thua trước Bắc Macedonia trong phút bù giờ khiến họ chẳng còn cơ hội lật ngược thế cờ: “Macedonia chỉ có 1 pha dứt điểm. Donnarumma có thể cứu thua trong tình huống đó. Tuy vậy, lúc này nhắc lại nó thì cũng chẳng ích lợi gì”.

Xem thêm:

Mario Balotelli

ĐT Italia

Roberto Mancini

World Cup 2022