Lộ lý do Ruben Neves từ chối Man United và Liverpool

- Thứ Sáu, 30/09/2022, 10:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ruben Neves đã từ chối cơ hội chuyển đến Manchester United và Liverpool vì muốn đầu quân cho Barcelona.

Kể từ khi gia nhập Wolves vào năm 2017, Ruben Neves đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Premier League. Ở cuối mùa giải trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha suýt chút nữa đã rời đi khi anh có màn chia tay đẫm nước mắt với người hâm mộ. Khi đó, Man United và Liverpool là những người rất muốn có sự phục vụ của anh.

Ruben Neves không chọn đến MU hay Liverpool
Ruben Neves không chọn đến MU hay Liverpool

Thế nhưng sau cùng cả hai đội bóng đều mang về những cái tên khác trên TTCN. Man United chi ra 70 triệu bảng cho Casemiro trong khi Liverpool đạt thỏa thuận mượn Arthur từ Juventus. Điều này khiến cho nhiều người đặt câu hỏi vì sao cả 2 ông lớn đều bỏ qua mẫu cầu thủ như Ruben Neves.

Theo Sport, thực tế cả Man United và Liverpool đều đã liên hệ với người đại diện của Neves để thảo luận về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên ngay sau khi cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm của Barcelona, anh đã loại trừ cả hai lựa chọn tại Premier League. Và mặc dù việc đến Camp Nou trong năm nay chưa khả thi do các vấn đề tài chính, Neves vẫn vui vẻ chờ đợi thêm 12 tháng tới. 

Neves muốn chơi bóng tại Barcelona
Neves muốn chơi bóng tại Barcelona

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha cũng loan tin Barca đang nhắm đến Neves như một sự thay thế cho Sergio Busquets. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bồ Đào Nha có thời hạn đến năm 2024. Nhiều khả năng anh sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Ruben Neves

Ngoại hạng Anh 2022/23