Lộ diện thêm hai cái tên muốn rời Man United

- Thứ Sáu, 06/05/2022, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cuộc tái thiết của HLV Erik ten Hag đang có những biến chuyển khi mới đây đã có thêm hai cầu thủ công khai muốn rời CLB.

Cuối tháng trước, Man United đã chính thức bổ nhiệm Erik ten Hag là tân HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải tới. Nhiệm vụ của ông thầy người Hà Lan là tái xây dựng và đưa tập thể rệu rã trở lại đúng với vị thế của gã khổng lồ châu Âu. Theo đó, một trong những việc làm cấp bách nhất vào lúc này là thay đổi nhân sự và triết lý bóng đá của Quỷ đỏ. 

Sau một loạt các cái tên sẽ phải rời OTF mùa hè này, Eric Bailly và Phil Jones là hai cầu thủ mới nhất được xác nhận là muốn ra đi. Quyết định ký hợp đồng mới với trung vệ người Bờ Biển Ngà cách đây 1 năm là nước đi sai lầm của Ed Woodward. Thực tế thì cựu giám đốc điều hành Quỷ đỏ chỉ muốn gia hạn để tăng giá bán cầu thủ.

Eric Bailly muốn rời đi để được ra sân thường xuyên hơn
Eric Bailly muốn rời đi để được ra sân thường xuyên hơn

Eric Bailly chỉ mới xuất phát trong vỏn vẹn 1 trận duy nhất tại Premier League kể từ thời điểm HLV Rangnick tiếp quản ghế nóng vào tháng 12/2021. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng từng chia sẻ rằng anh sẽ tìm bến đỗ mới nếu không được ra sân thường xuyên. 

Cái tên thứ hai muốn rời đi là trung vệ lâu năm Phil Jones. Anh gia nhập Man United từ năm 2011 nhưng không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình ở những mùa giải gần đây. Bước sang tuổi 30, chốt chặn người Anh đang muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn và rời đi là lựa chọn hợp lý nhất.

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester sẽ có một mùa hè đầy biến động khi Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Lee Grant và Edinson Cavani sẽ chia tay CLB sau khi hết hạn hợp đồng.

Xem thêm:

Man United

Phil Jones

Eric Bailly

Ngoại hạng Anh 2021/22