Lộ diện nhân vật giúp Man United chiêu mộ Rasmus Hojlund

- Thứ Ba, 08/08/2023, 08:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund cho biết chính Christian Eriksen là người đã thuyết phục anh gia nhập Man United trong mùa hè này.

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Harry Kane, Man United đã tìm được người thay thế và chốt thương vụ rất nhanh chóng. Họ hoàn tất bản hợp đồng Rasmus Hojlund từ Atalanta trị giá lên tới 75 triệu euro. Cuối tuần vừa qua, cầu thủ 20 tuổi cũng đã được giới thiệu tại Old Trafford với tư cách là một tân binh.

Trái ngược với việc 2 CLB tốn thời gian đàm phán về giá cả, Rasmus Hojlund lại không mất quá lâu để xác định Man United là điểm đến của mình. Một trong những nhân tố giúp điều đó diễn ra nhanh chóng như vậy là nhờ sự giúp sức của Christian Eriksen. Tuyển thủ Đan Mạch đã ra sức thuyết phục người đàn em trên ĐTQG và đã thành công.

Christian Eriksen là người thuyết phục Hojlund đến M.U
Christian Eriksen là người thuyết phục Hojlund đến M.U

Hojlund nói với Dansk Boldspil Union: “Anh ấy đã chào đón tôi và anh ấy tự gọi mình là ‘Đặc vụ Christian’ trong suốt mùa hè vì anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở phía sau.”

“Khi tôi nói thì có vẻ như Christian đã đàm phán về thỏa thuận này nhưng anh ấy chỉ đơn giản là hỏi tôi có muốn đến đây không. Bởi vì họ thực sự quan tâm đến tôi và nghĩ rằng tôi là một cầu thủ thú vị.”

“Anh ấy muốn có thêm một người Đan Mạch mới gia nhập. Anh ấy nói rằng cách tôi và họ chơi bóng có thể là một sự kết hợp ăn ý, thêm vào đó là những thứ khác nữa. Chúng tôi đã nói chuyện qua lại rất nhiều.”

Rasmus Højlund unveiled at Old Trafford

Xem thêm:

Man United

Christian Eriksen

Rasmus Hojlund