Liverpool tranh sao 80 triệu euro với Tottenham

- Thứ Sáu, 09/12/2022, 14:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, The Kop đã bước vào cuộc đua để ký hợp đồng với tiền đạo Randal Kolo Muani nhưng sẽ phải chiến đấu với Spurs trong thương vụ này.

Chân sút người Pháp bắt đầu sự nghiệp của mình tại Nantes, nơi anh ghi được 21 bàn thắng sau 79 trận ở Ligue 1 và giúp đội bóng vô địch Cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2021/22. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Kolo Muani đã chuyển đến Eintracht Frankfurt theo dạng tự cho và đang có khởi đầu ấn tượng tại đội bóng nước Đức.

Kolo Muani đang nhận được không ít sự quan tâm
Kolo Muani đang nhận được không ít sự quan tâm

Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền đạo sinh năm 1998 đã ghi được 8 bàn và đóng góp 11 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Frankfurt. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh được tưởng thưởng bằng tấm vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Pháp sau khi Christopher Nkunku buộc phải rút lui vì chấn thương. Và theo thông tin từ tờ Foot Mercato, Liverpool và Tottenham hiện đang quan tâm đến việc chiêu mộ Kolo Muani vào mùa hè tới.

Gà trống từng muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp ở hè vừa qua nhưng cầu thủ này đã quyết định chuyển đến Đức thi đấu. Điều này có khả năng là do Kolo Muani sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn ở Frankfurt. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo 24 tuổi với đội chủ sân Deutsche Bank Park có thời hạn đến hè 2027. Điều đó đồng nghĩa, Liverpool và Tottenham có thể phải trả một số tiền lớn để đưa Kolo Muani đến Ngoại hạng anh.

Kolo Muani đang cùng Pháp chinh chiến tại ngày hội trên đất Qatar
Kolo Muani đang cùng Pháp chinh chiến tại ngày hội trên đất Qatar

Có thông tin cho rằng, Frankfurt đang định giá chân sút 24 tuổi ở mức 80 triệu euro (69 triệu bảng). Vào rạng sáng ngày 11/12 tới đây, Kolo Muani sẽ cùng tuyển Pháp tiếp tục hành trình tại World Cup 2022 bằng trận đấu với ĐT Anh ở tứ kết. Ở lượt cuối vòng bảng, tiền đạo sinh năm 1998 đã được HLV Didier Deschamps tạo cơ hội có trận đá chính đầu tiên cho Les Bleus khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Tunisia.

Xem thêm:

Liverpool

Tottenham Hotspur

Eintracht Frankfurt