Liverpool tìm người dự bị cho Arnold

- Thứ Hai, 18/04/2022, 10:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, The Kop đang nhắm đến sao trẻ Calvin Ramsay đang chơi ở giải VĐQG Scotland.

Trong những năm thi đấu đỉnh cao dưới thời Klopp, lối chơi Liverpool dựa rất nhiều vào khả năng tấn công của bộ đôi hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Những mùa gần đây, nếu như cánh trái của Robertson có thêm một người dự bị cực kỳ chất lượng là Tsimikas thì cánh phải do Arnold đảm nhận lại không được như vậy. Ban đầu, HLV Klopp đã nhắm Neco Williams cho vị trí này nhưng cầu thủ trẻ người Xứ Wales lại chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đầu năm 2022, anh được cho mượn đến Fulham. Nếu Trent ngồi ngoài thì Gomez hoặc Milner sẽ trám vào.

Vị trí của Trent gần như không bị ai đe dọa
Vị trí của Trent gần như không bị ai đe dọa

Do đó, Liverpool cần phải bổ sung thêm một hậu vệ phải chất lượng. Không chỉ để đóng vai trò dự bị mà còn tăng thêm sự cạnh tranh cho Trent. Ta có thể thấy thấy Robertson đã thi đấu tiến bộ hơn khi vị trí của anh bị Tsimikas đe dọa.

Liverpool đưa Ramsay vào danh sách chuyển nhượng
Liverpool đưa Ramsay vào danh sách chuyển nhượng

Cái tên mà Lữ Đoàn Đỏ nhắm đến là Calvin Ramsay thuộc biên chế Aberdeen. Mùa giải năm nay, hậu vệ này có 31 trận đá chính cho CLB Scotland trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn thắng và 9 kiến tạo. Không ít CLB lớn đã bắt đầu dòm ngó đến Ramsay như Leeds, Bologna. Giá của cầu thủ này vào khoảng 10 triệu bảng.

Xem thêm:

Liverpool

Trent Alexander-Arnold

Ngoại hạng Anh 2021/22

Calvin Ramsay