Liverpool sẽ không giữ Firmino

- Thứ Tư, 21/07/2021, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo tờ The Athletic, Lữ Đoàn Đỏ sẽ không gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Brazil do anh đã lớn tuổi.

Hiện tại, bộ 3 hàng công của Liverpool là Salah - Mane - Firmino đều 29 tuổi và còn 2 năm hợp đồng với đội nhà. Điều này sẽ gây ra một chút khó xử bởi nếu giữ lại cả 3, The Reds phải tăng mức lương lên đáng kể trong khi phong độ những cầu thủ này chưa chắc được đảm bảo.

Tam tấu không còn thi đấu bùng nổ như trước
Tam tấu không còn thi đấu bùng nổ như trước

Nếu thay thế bộ ba này cùng 1 lúc thì Liverpool cũng phải chi ra số tiền khổng lồ trong một thời điểm. Do đó, nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ gia hạn với từng người dựa theo sự quan trọng của họ. Như vậy, Salah được xét đến là ưu tiên hàng đầu rồi mới đến Mane. Trong khi đó, Firmino đã sa sút xuyên suốt mùa giải vừa rồi và thậm chí ở cả Copa America 2021. Vị trí của tiền đạo này hiện cũng có Jota đảm trách nên tờ The Athletic dự đoán anh sẽ không được ký tiếp.

Firmino có thể là cái tên đầu tiên trong bộ ba phải rời Anfield
Firmino có thể là cái tên đầu tiên trong bộ ba phải rời Anfield

Liverpool dưới sự quản lý của tập đoàn FSG thường rất nhất quán trong vấn đề gia hạn hợp đồng. Họ thà để các cầu thủ ra đi theo dạng tự do (Can và Wijnaldum) còn hơn phải trả mức lương cao hơn cho những người hạn chế khả năng cống hiến. Ngay cả đội trưởng Henderson đến giờ vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Xem thêm:

Liverpool

firmino

Roberto Firmino