Liverpool nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Ajax

- Thứ Ba, 13/09/2022, 10:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Danh sách bệnh binh của đội bóng vùng Merseyside vừa được nối dài với trường hợp của hậu vệ trái Andy Robertson.

Theo đó, ngôi sao người Scotland dính chấn thương đầu gối khi kết thúc trận thua 1-4 trước Napoli. HLV Jurgen Klopp xác nhận, Robertson sẽ vắng mặt cho đến ít nhất là sau kỳ nghỉ dành cho các ĐTQG. Điều này đồng nghĩa, hậu vệ 28 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đấu với Ajax trên sân nhà Anfield vào rạng sáng mai. Bên cạnh đó, Robertson cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu của tuyển Scotland tại Nations League vào cuối tháng này.

Robertson và Liverpool đang có khởi đầu vô cùng khó khăn
Robertson và Liverpool đang có khởi đầu vô cùng khó khăn

Đây rõ ràng là tin tức không mấy vui vẻ dành cho Jurgen Klopp khi danh sách chấn thương của Liverpool đang khá dài. Hiện tại, những Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, Jordan Henderson, Ibrahima Konate và Curtis Jones đều đang phải ngồi ngoài. Đôi chút tin vui dành cho chiến lược gia người Đức là việc Fabio Carvalho đã trở lại sau vấn đề gặp phải trong trận derby vùng Merseyside với Everton. 

Tsimikas có thể sẽ được trao cơ hội
Tsimikas có thể sẽ được trao cơ hội

Mùa này, Robertson đang có phong độ không thực sự ấn tượng. Chinh chiến 7 trận tại Ngoại hạng Anh và Champions League, hậu vệ trái người Scotland mới có được 2 đường kiến tạo. Với việc ngôi sao sinh năm 1994 vắng mặt, Klopp nhiều khả năng sẽ bố trí Kostas Tsimikas đá chính ở trận đấu tới với Ajax. Hậu vệ người Hy Lạp cũng đã có cho mình 2 đường dọn cỗ sau 5 trận ở mùa giải năm nay.

Xem thêm:

Liverpool

Andrew Robertson

Champions League 2022/23