Liverpool nhận hung tin trước thềm đại chiến với Arsenal

- Chủ Nhật, 09/10/2022, 09:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Arthur được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng sau ca phẫu thuật chấn thương.

Chưa đem đến nhiều ấn tượng kể từ khi chuyển tới xứ sở sương mù, Arthur tiếp tục khiến CĐV Liverpool phải ngán ngẩm khi mắc chấn thương. Trang chủ của đội bóng thông báo tiền vệ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài trong 3-4 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Juventus đã không thể hoàn thành buổi tập vào hôm thứ 2 và vắng mặt trong cuộc tiếp đón Rangers tại Champions League. 

Tiền vệ người Brazil hết cơ hội dự World Cup vào cuối năm nay
Tiền vệ người Brazil hết cơ hội dự World Cup vào cuối năm nay

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho The Kop, Arthur mới chỉ thi đấu 13 phút trên sân. Anh bị đẩy xuống đội trẻ thi đấu vì “chưa có được thể trạng tốt nhất”. Cầu thủ người Brazil không để lại quá nhiều ấn tượng về kỹ năng cũng như chiến thuật, và nhiều nguồn tin cho rằng Jurgen Klopp muốn trả lại anh về đội bóng chủ quản ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 

Arthur sẽ gia nhập dàn bệnh binh vốn có quá nhiều cái tên chưa hẹn ngày trở lại của Liverpool. Ở trận đấu tới gặp Arsenal, HLV người Đức sẽ không thể có được sự phục vụ của 4 tiền vệ là  Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, Curtis Jones và giờ là Arthur. Ngoài ra, Andy Robertson cũng sẽ không góp mặt do chưa hồi phục chấn thương đầu gối. 

Arthur chưa để lại bất cứ dấu ấn đậm nét nào kể từ khi chuyển sang khoác áo Liverpool
Arthur chưa để lại bất cứ dấu ấn đậm nét nào kể từ khi chuyển sang khoác áo Liverpool

Giữa tuần vừa qua, Klopp đã phải thử nghiệm sơ đồ 4-2-3-1 nhằm giảm tải cường độ thi đấu của Henderson, Thiago, Fabinho và Elliott. Với phong độ không tốt cùng nhiều trụ cột đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, Liverpool được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trước một Arsenal đang thăng hoa tại Premier League mùa này.

Xem thêm:

Liverpool

Arthur Melo

Ngoại hạng Anh 2022/23