Liverpool nhắm hậu vệ của Inter thay Van Dijk

- Thứ Hai, 09/11/2020, 16:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lữ Đoàn Đỏ được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để gia cố thêm hàng phòng ngự.

Chấn thương đầu gối dài hạn của Virgil van Dijk khiến Liverpool đang gấp rút tìm người bổ sung vào tháng 1 sắp tới. Hiện trong tay HLV Klopp chỉ còn Joe Gomez, Joel Matip và Nat Phillips là những trung vệ đúng nghĩa, thậm chí Matip lại còn rất hay chấn thương vặt.

Mất Van Dijk, hàng phòng ngự Liverpool không còn chắc chắn như trước

Mất Van Dijk, hàng phòng ngự Liverpool không còn chắc chắn như trước

Hiện có không ít cái tên được Liverpool đưa vào tầm ngắm. Sau David Alaba của Bayern Munich, thì Milan Skriniar là cầu thủ mới nhất mà báo chí đồn đoán sẽ chuyển tới Anfield tháng 1 năm sau.

Milan Skriniar gia nhập Inter Milan từ Sampdoria năm 2017 và anh đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Antonio Conte khiến tuyển thủ Slovakia dần đánh mất vị trí vào tay Alessandro Bastoni. Giờ anh không những phải cạnh tranh với Danilo D’Ambrosio mà còn Aleksandar Kolarov để có một suất đá chính ở hàng phòng ngự.

Skriniar bị Inter ‘hét giá’ với giá 60 triệu euro

Skriniar bị Inter ‘hét giá’ 60 triệu euro

Tình cảnh của Skriniar khiến một số CLB ngỏ lời quan tâm tới anh hồi mùa hè, trong đó có Tottenham. Tuy nhiên CLB thành London không thể đáp ứng số tiền 60 triệu euro cho trung vệ này. Hiện Liverpool là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Liverpool

Inter Milan

Milan Skriniar