Liverpool nhắm được người thay thế Van Dijk

- Thứ Sáu, 06/11/2020, 11:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân Anfield đang ráo riết tìm kiếm trung vệ để giải quyết khủng hoảng nơi hàng thủ và Ozan Kabak là một trong những cái tên được họ chú ý.

Hiện có nhiều tin đồn Liverpool đang quay lại xúc tiến mua trung vệ Ozan Kabak từ CLB Schalke 04 khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trước đó, đội bóng thành phố cảng đã thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ này sau khi chia tay Dejan Lovren (đến Zenit St Petersburg) nhưng rồi HLV Klopp cho rằng với Van Dijk, Gomez, Matip cộng thêm Fabinho là đủ nên không mua thêm người.

Liverpool sẽ thiếu sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan một thời gian dài

Liverpool sẽ thiếu sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan một thời gian dài

Tuy nhiên việc Van Dijk bị chấn thương và phải nghỉ hết mùa khiến hàng thủ Liverpool bị xáo trộn nặng nề. Những Gomez hoặc Fabinho đều không thể thay thế vai trò chỉ huy hàng phòng ngự mà hậu vệ người Hà Lan để lại. Rhys Williams cùng Nathaniel Phillips chỉ là giải pháp tạm thời nên Klopp cần một cầu thủ đẳng cấp hơn để che chắn trước trung thành Alisson.

Kabak là mục tiêu Lữ Đoàn Đỏ nhắm tới

Kabak là mục tiêu Lữ Đoàn Đỏ nhắm tới

Kabak – 20 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng nhất bóng đá châu Âu. Sở hữu chiều cao 1m86, cầu thủ mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỹ rất mạnh mẽ trong những pha tranh chấp tay đôi cũng như không chiến. Ngoài ra anh còn sở hữu kỹ năng đọc trận đấu cũng như chuyền bóng tốt. Liverpool hoàn toàn có thể thuyết phục Schalke để Kabak ra đi với giá 18 triệu bảng.

Liverpool

Schalke 04

ozan kabak