"Liverpool không có vé vào top 4"

- Thứ Năm, 29/09/2022, 10:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo cựu hậu vệ Bacary Sagna, đoàn quân của Jurgen Klopp có thể sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh năm nay ở một vị trí ngoài top 4.

Lữ đoàn đỏ đang có khởi đầu thất vọng khi chỉ giành được 9 điểm sau 6 trận đầu tiên. Đội chủ sân Anfield hiện kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, The Kop đã phải nhận thất bại muối mặt 1-4 trên sân của Napoli ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Trong 5 năm qua, Liverpool là đối trọng lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh dù mới chỉ một lần đăng quang. Tuy vậy, những cái tên như Arsenal và Tottenham dường như đã thu hẹp khoảng cách ở mùa giải năm nay nhờ vào sự tiến bộ trong 12 tháng qua và những tân binh đã mang về trên TTCN.

Phong độ của Salah và đồng đội đang rất đáng báo động
Phong độ của Salah và đồng đội đang rất đáng báo động

Sagna tin rằng bộ đôi đến từ London sẽ góp mặt trong top 3 cùng với The Citizens trong khi lo ngại The Kop hụt top 4 vào tay Chelsea. Anh cho biết:

"Tôi nghĩ Liverpool là đội có thể rơi khỏi top 4 mùa này dựa trên 7 trận mở màn cho đến nay, đơn giản vì họ đã đánh rơi khá nhiều điểm rồi. Họ đã kém Arsenal 9 điểm ở vị trí dẫn đầu và về mặt tinh thần, thật khó để thu hẹp khoảng cách khi tất cả các đội phía trên họ tiếp tục giành chiến thắng. Nó sẽ là một bài kiểm tra cho các cầu thủ và tôi nghĩ đây là một điều gì đó mới mẻ đối với hầu hết trong số họ.

Tôi nghĩ Arsenal, Tottenham, Manchester City chắc chắn sẽ kết thúc trong top 4. Sau đó, bạn chỉ còn một vị trí, đó sẽ là cuộc chiến giữa Liverpool và Chelsea. Liverpool không thể đánh rơi thêm bất kỳ điểm số nào vào lúc này. Giờ đây, giải đấu sẽ thực sự diễn ra nhanh trước khi nó tạm dừng cho World Cup. 

Klopp cần sớm đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo
Klopp cần sớm đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo

Liverpool không muốn ở một vị trí mà họ bị tụt lại khá xa trước khi giải đấu dừng lại vào tháng 11. Sẽ không dễ để khởi động lại mùa giải sau World Cup - họ cần phải thu hẹp khoảng cách với các đội khác".

Hiện tại, The Kop đang đối mặt với lịch thi đấu khó khăn. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón một Brighton đang bay cao trên sân nhà Anfield. Trong tháng 10, đoàn quân của Jurgen Klopp sẽ còn những trận đấu đầy giông bão trước Arsenal, Man City tại Ngoại hạng Anh và Ajax ở Champions League.

Xem thêm:

Liverpool

bacary sagna

Ngoại hạng Anh 2022/23