Liverpool đẩy “tội đồ” chung kết Champions League 2018 về Đức

- Thứ Hai, 28/09/2020, 15:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ môn Loris Karius sẽ được Liverpool cho Union Berlin mượn trong vòng 1 năm. Tờ báo Bild cho biết thủ môn người Đức này sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Berlin vào tuần tới.
"Tội đồ" chung kết Champions League 2018 sẽ được Liverpool tiếp tục cho mượn

"Tội đồ" chung kết Champions League 2018 sẽ được Liverpool tiếp tục cho mượn

Karius được Liverpool mua lại từ Mainz vào năm 2016. Khoảng 2 năm sau đó, trận chung kết Champions League năm 2018 chính là thời khắc định mệnh mà thủ môn 27 tuổi này bị mang danh “tội đồ”, sự nghiệp bóng đá của anh cũng đi xuống hẳn kể từ lúc đó. 

Khi đó "Lữ đoàn Đỏ" đang hừng hực khí thế bước vào trận so tài với Real Madrid với quyết tâm giành chức vô địch. Trong lúc trận đấu đang diễn ra dưới thế trận cân bằng, Loris bất ngờ có pha ném bóng bất cẩn vào chân của tiền đạo đối phương - Karim Benzema, sai lầm này đã giúp cho Real Madrid chớp lấy cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Pha ném bóng ngớ ngẩn của thủ môn Karius vào chân Benzema

Pha ném bóng ngớ ngẩn của thủ môn Karius vào chân Benzema

Chung cuộc, Liverpool thua 1-3 trước Real và chỉ đoạt cúp bạc Champions League. Mùa Hè năm đó, Liverpool chi "tiền tấn" chiêu mộ Alisson Becker, còn Karius đành khăn gói gia nhập Besiktas theo giao kèo cho mượn.

Trong sự nghiệp thủ môn của mình, Loris để thủng lưới 95 bàn trong 67 trận đấu, anh thường xuyên bị phê bình vì thành tích tệ hại. Hiện giá trị của thủ môn này đã rớt xuống 3,2 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Liverpool

Loris Karius

Union Berlin