Link xem trực tiếp Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo, vòng 19 J-League: 3 điểm trong tầm tay

- Thứ Năm, 29/06/2023, 11:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo, 17h00 ngày 1/7, vòng 19 J-League 2023.

Thành tích đối đầu Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

Phong độ gần đây Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

Vissel Kobe:

Hokkaido Consadole Sapporo:

Thông tin lực lượng Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

  • Vissel Kobe: lực lượng mạnh nhất.
  • Hokkaido Consadole Sapporo: lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Thuler, Honda, Hatsuse, Saito, Yamaguchi, Sasaki, Muto, Osako, Yuruki.
  • Hokkaido Consadole Sapporo: Sugeno, Suga, Tanaka, Okamura, Fernandes, Kaneko, Arano, Nakamura, Komai, Sarachat, Asano.
  • Nhận định chung Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

    Vissel Kobe vẫn đang bám đuổi rất quyết liệt cho ngôi đầu. Trận thua tại Cerezo Osaka cách đây 2 vòng khiến đội bóng này đang tụt lại với 3 điểm kém hơn. Dù vậy, Vissel Kobe nhanh chóng trở lại mạnh mẽ với chiến thắng cách biệt trước Avispa. Người hâm mộ kỳ vọng đội nhà có thể tiếp nối mạch thăng hoa đó để gây sức ép lên Yokohama F.Marinos.

    Phía bên kia, Hokkaido Consadole Sapporo đang có vị trí ở giữa BXH. Đây có thể xem là kết quả tích cực với tiềm lực tương đối eo hẹp của họ. Phong độ của đội bóng cũ của Lê Công Vinh không được tốt lắm dạo gần đây, với chỉ 2 trận thắng trong 5 vòng gần nhất. Nhưng với việc hơn đội xuống hạng đến 13 điểm thì Hokkaido Consadole Sapporo cũng không cần quá lo lắng.

    Vissel Kobe quyết tâm đua vô địch
    Vissel Kobe quyết tâm đua vô địch

    Lịch sử chỉ ra đây chưa bao giờ là cặp đấu cân bằng. Vissel Kobe quá vượt trội so với đối thủ. Họ đã toàn thắng 5 trận đối đầu gần đây nhất giữa đôi bên. Nhìn chung, Vissel Kobe được đánh giá cao hơn hẳn. Không khó để mường tượng ra thế trận tại SVĐ Misaki, với Kobe kiểm soát bóng còn Sapporo thu về phòng ngự.

    Các CĐV đội chủ nhà hy vọng sẽ là chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho thầy trò HLV Yoshida. Với đội hình đạt chín như năm nay, người Kobe rất khao khát chức VĐQG đầu tiên trong lịch sử.

    Link xem trực tiếp Vissel Kobe vs Hokkaido Consadole Sapporo:

    Tại đây

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

    Video Avispa vs Vissel Kobe: 

    Xem thêm: 

    J-League 1

    Vissel Kobe

    Link xem trực tiếp hôm nay