Link xem trực tiếp Torino vs Inter Milan, vòng 38 Serie A: Thắng lợi chờ Nerazzurri

- Thứ Bảy, 03/06/2023, 19:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Torino vs Inter Milan, 23h30 ngày 03/06, vòng 38 Serie A mùa giải 2022/23.

Thành tích đối đầu Torino vs Inter Milan:

Phong độ Torino vs Inter Milan:

Torino:

Inter Milan:

Thông tin lực lượng Torino vs Inter Milan:

  • Torino: vắng Dalbert, Henrikh Mkhitaryan và Joaquin Correa vì chấn thương; vắng Valentin Carboni và Mattia Zanotti vì phục vụ đội tuyển quốc gia; Milan Skriniar chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Inter Milan: Nemanja Radonjic chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Torino vs Inter Milan:

  • Torino: Milinkovic-Savic, Schuurs, Rodriguez, Buongiorno, Singo, Ilic, Ricci, Vojvoda, Miranchuk, Vlasic, Sanabria.
  • Inter Milan: Onana, D’Ambrosio, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Gosens, Dimarco, Lukaku, Dzeko.
  • Nhận định chung Torino vs Inter Milan:

    Torino đã có một mùa giải thi đấu tốt trên kỳ vọng khi họ giành được 53 điểm sau 37 vòng đấu tại Serie A và hiện đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Granata thời gian gần đây cũng vô cùng ấn tượng khi họ bất bại trong 5 trận gần nhất với thành tích 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

    Ở trận đấu gần nhất trước Spezia, Torino cũng đã giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-0. Đáng tiếc cho thầy trò HLV Ivan Juric là chừng ấy vẫn không đủ để họ vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách 6 điểm so với đội xếp trên là Juventus đồng nghĩa với việc Torino sẽ không thể có tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

    Torino đang có phong độ cao.
    Torino đang có phong độ cao.

    Phía bên kia chiến tuyến, Inter Milan đã sớm chắc suất dự Champions League với 69 điểm cùng vị trí thứ 3. Dù có nhiều vấn đề ở giai đoạn đầu và giữa mùa giải nhưng càng thi đấu, Nerazzurri càng cho thấy sự lỳ lợm và bản lĩnh của một ông vua đấu cúp đích thực. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã lọt đến tận chung kết Champions League và vừa giành đánh bại Fiorentina để giành chức vô địch Coppa Italia.

    Dù phải làm khách trên sân của Torino nhưng với chất lượng nhân sự vượt trội cùng chênh lệch lớn về thứ bậc trên bảng xếp hạng, Inter Milan dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Simone Inzaghi.

    Link xem trực tiếp Torino vs Inter Milan:

    Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    Inter Milan

    Torino

    Serie A 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay