Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Croatia, chung kết Nations League: Đi tìm vinh quang thế hệ

- Chủ Nhật, 18/06/2023, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Croatia, 01h45 ngày 19/06, chung kết Nations League 2023.

Thành tích đối đầu Tây Ban Nha vs Croatia:

Phong độ gần đây Tây Ban Nha vs Croatia:

Tây Ban Nha:

Croatia:

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Croatia:

  • Tây Ban Nha: đẩy đủ lực lượng.
  • Croatia: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Croatia:

  • Tây Ban Nha: Simonn, Alba, Le Normand, Laporte, Navas, Merino, Rodri, Gavi, Pino, Morata, Rodrigo.
  • Croatia: Livakovic, Sutalo, Juranovic, Vida, Perisic, Modric, Brozovic, Kovacic, Pasalic, Ivanusec, Kramaric.
  • Nhận định chung Tây Ban Nha vs Croatia:

    Cả Tây Ban Nha và Croatia đều đi tìm sự thừa nhận. Một bên là khao khát trở lại những vinh quang quá khứ, một bên là chiến đấu để đánh dấu thế hệ vàng son nhất lịch sử. Tất cả sẽ hội tụ trong trận chung kết Nations League, nơi 2 kẻ đầy mãnh liệt quyết đấu cho 1 chiếc cúp.

    Kể từ sau 2012, bóng đá Tây Ban Nha có sự thoái trào kinh khủng về mặt thành tích. Lối chơi bị bắt bài, nhân tài dần khan hiếm và những màn trình diễn tệ hại xuất hiện thường xuyên ở các giải đấu lớn. World Cup vừa qua cũng chứng kiến giai đoạn không thành công đó tiếp diễn, dẫn tới sự ra đi của Luis Enrique. Người lên thay là HLV Luis de la Fuente đang có cơ hội chấm dứt chuỗi năm thất bại ấy.

    La Roja cần danh hiệu để kết thúc hơn 1 thập kỷ sống trong thất vọng. Đó sẽ là sự đánh dấu cho một chương mới đầy lạc quan của nhà vô địch thế giới 2010, với thế hệ cầu thủ cũng hoàn toàn mới. 2 năm trước, họ đã không làm được điều đó khi thua trước người Pháp. Còn giờ là Croatia.

    Thế hệ vàng của Croatia khao khát 1 danh hiệu
    Thế hệ vàng của Croatia khao khát 1 danh hiệu

    Trong lần gần nhất đối đầu, Croatia đã bị Tây Ban Nha loại tại vòng knock-out Euro sau 120 phút thi đấu. Đó là lần duy nhất mà thế hệ vàng của người Croatia phải dừng bước sớm ở một giải đấu lớn. Đội bóng xứ Balkan rất quyết tâm đòi lại món nợ ấy. Đồng thời, đây là cơ hội tốt nhất cho lứa cầu thủ vĩ đại này của bóng đá Croatia sở hữu 1 chiếc cúp.

    Chỉ có 1 đội bóng sẽ toại nguyện sau rạng sáng mai. Một trận cầu hứa hẹn căng thẳng, kịch tích và nghẹt thở đến phút cuối.

    Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Croatia:

    Tại đây

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    ĐT Croatia

    ĐT Tây Ban Nha

    Nations League 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay