Link xem trực tiếp PSG vs Clermont, vòng 38 Ligue 1: Ăn mừng chức vô địch

- Thứ Bảy, 03/06/2023, 22:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa PSG vs Clermont, 02h00 ngày 04/06, vòng 38 Ligue 1 mùa giải 2022/23.

Thành tích đối đầu PSG vs Clermont:

Phong độ PSG vs Clermont:

PSG:

Clermont:

Thông tin lực lượng PSG vs Clermont:

  • PSG: vắng Sergio Rico, Neymar, Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele, Nuno Mendes, Marquinhos, Hugo Ekitike và Fabian Ruiz vì chấn thương.
  • Clermont: vắng Baila Diallo vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến PSG vs Clermont:

  • PSG: Donnarumma, Danilo Pereira, Ramos, Bitshiabu, Hakimi, Vitinha, Verratti, Bernat, Renato Sanches, Messi, Mbappe.
  • Clermont: Diaw, Wieteska, Caufriez, Seidu, Zeffane, Gastien, Gonalons, Borges, Khaoui, Maurer, Kyei.
  • Nhận định chung PSG vs Clermont:

    Trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân khách trước Strasbourg cuối tuần qua chắc chắn không  phải kết quả mang đến sự hài lòng cho các cổ động viên của PSG. Dù vậy, như thế là quá đủ để Les Parisiens chính thức bảo vệ thành công ngôi vương, đồng thời cứu vớt một mùa giải thất bại toàn diện.

    Trận đấu cuối cùng trên sân nhà Parc des Princes vì vậy dù không mang nhiều ý nghĩa về mặt điểm số nhưng đây là cơ hội để PSG thể hiện một màn trình diễn tấn công mãn nhãn nhằm tri ân người hâm mộ. Dù có nhiều vấn đề xuyên suốt mùa giải nhưng sức mạnh tấn công của thầy trò HLV Christophe Galtier là không thể xem thường.

    PSG đã vô địch Ligue 1 sau trận gặp Strasbourg.
    PSG đã vô địch Ligue 1 sau trận gặp Strasbourg.

    Tính từ đầu mùa giải đến giờ, PSG đã ghi 87 bàn thắng vào lưới đối phương và là hàng công tốt nhất giải đấu. Ở cuộc so tài tới đây với Clermont, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng thêm bởi đội bóng thủ đô Paris đang có tâm lý vô cùng thoải mái.

    Phía bên kia chiến tuyến, Clermont không còn nhiều động lực để phấn đấu trong vòng cuối cùng. Đoàn quân của HLV Pascal Gastien đã tiến bộ vượt bậc so với mùa giải trước. Cụ thể, Clermont chỉ xếp thứ 17 ở mùa 2021/22 nhưng ở thời điểm hiện tại, họ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù kém vị trí dự Europa Conference League của Lyon 6 điểm và không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau nhưng so với một tập thể chỉ đặt mục tiêu trụ hạng, Clermont xứng đáng nhận được nhiều lời tán dương.

    Clermont thi đấu tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước.
    Clermont thi đấu tiến bộ rất nhiều so với mùa giải trước.

    Tuy nhiên, PSG vẫn là một thử thách quá khó đối với thầy trò HLV Pascal Gastien. Clermont găp rất nhiều vấn đề ở hàng thủ và phải nhận đến 47 bàn thua trong khi chỉ ghi được 42 bàn thắng tính từ đầu mùa. Chính vì vậy, nếu Les Parisiens thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Christophe Galtier.

    Link xem trực tiếp PSG vs Clermont:

    Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    PSG

    Clermont Foot

    Ligue 1 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay