Link xem trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh, World Cup nữ 2023: Đón chào tân hậu

- Thứ Bảy, 19/08/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh, 17h00 ngày 20/08, chung kết World Cup nữ 2023.

Thành tích đối đầu nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

Phong độ gần đây nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

Nữ Tây Ban Nha:

Nữ Anh:

Thông tin lực lượng nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

  • Nữ Tây Ban Nha: lực lượng mạnh nhất.
  • Nữ Anh: lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

  • Nữ Tây Ban Nha:Coll, Codina, Batlle, Paredes, Carmona, Abelleira, Putelas, Bonmati, Redondo, Hermoso, Caldentey.
  • Nữ Anh: Earps, Carter, Bright, Greenwood, Bronze, Stanway, Walsh, Toone, James, Russo, Hemp.
  • Nhận định chung nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

    World Cup 2023 là nơi của những bất ngờ. Điều đó được duy trì đến tận trận chung kết. 2 đội bóng chưa từng lên ngôi trong quá khứ là nữ Tây Ban Nha và nữ Anh sẽ đụng độ nhau, trong ngày mà chắc chắn lịch sử sẽ sang trang.

    Nữ Tây Ban Nha đang sở hữu thế hệ hoàn kim, với đầu tàu là đương kim QBV Putellas. Trên đường đến chung kết, đại diện từ bán đảo Iberia thể hiện rất thuyết phục cả về lối chơi lẫn con người. Họ là đội tạo ra nhiều chiến thắng cách biệt nhất với 1 lần ghi 5 bàn và 2 lần ghi 4 bàn. Tại bán kết, nữ Tây Ban Nha đã thắng ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương là nữ Thụy Điển.

    Nữ Tây Ban Nha lần đầu vào chung kết
    Nữ Tây Ban Nha lần đầu vào chung kết

    Trong khi đó, nữ Anh đã hóa giải thành công lời nguyền bán kết. Sau 2 kỳ World Cup liên tiếp gục ngã tại đây, nữ Tam Sư lần này đã có lần đầu tiên bước vào trận đấu cuối cùng. Họ có sự trở lại quan trọng của ngôi sao Lauren James sau án treo giò. Từ chức vô địch Euro năm ngoái, nữ Anh một lần nữa đứng trước nấc thang cuối cùng để chạm đến thiên đường.

    Người Anh tỏ ra lấn lướt hơn nếu nhìn vào thành tích đối đầu. Mới nhất, nữ Tam Sư đã vượt qua nữ Tây Ban Nha trong hiệp phụ trên chặng đường chinh phục ngai vàng Châu Âu. Giờ là lúc mà nữ La Roja quyết tâm đòi lại món nợ này. Sẽ là 1 trận chung kết nghẹt thở và xứng đáng nhận được sự kỳ vọng lớn, sau những gì 2 đội đã thể hiện xuyên suốt từ đầu giải.

    Link xem trực tiếp nữ Tây Ban Nha vs nữ Anh:

    Tại đây

    Highlights nữ Tây Ban Nha vs nữ Thụy Điển:

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    World Cup nữ 2023

    ĐT nữ Anh

    Link xem trực tiếp hôm nay

    ĐT nữ Tây Ban Nha