Link xem trực tiếp Mexico vs Costa Rica, tứ kết Gold Cup 2023: El Tri gặp đối thủ dễ

- Chủ Nhật, 09/07/2023, 06:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Mexico vs Costa Rica, 08h30 ngày 09/07, tứ kết Gold Cup 2023.

Thành tích đối đầu Mexico vs Costa Rica:

Phong độ Mexico vs Costa Rica:

Mexico:

Costa Rica:

Thông tin lực lượng Mexico vs Costa Rica:

  • Mexico: đầy đủ lực lượng.
  • Costa Rica: đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Mexico vs Costa Rica:

  • Mexico: Ochoa, Araujo, Alvarez, Vasquez, Gallardo, Erick Sanchez, Chavez, Romo, Antuna, Martin, Pineda.
  • Costa Rica: Chamorro, Fuller, Waston, Vargas, Calvo, Azofeifa, Borges, Campbell, Mora, Madrigal, Contreras.
  • Nhận định chung Mexico vs Costa Rica:

    Sau khi không thể có được chức vô địch Nations League khu vực CONCACAF, Mexico bước vào Gold Cup 2023 với mục tiêu không gì khác ngoài ngôi vị cao nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Jaime Lozano vẫn đang đi đúng lộ trình.

    Cụ thể, ĐT Mexico đã đánh bại Honduras và Haiti để sớm có được tấm vé vượt qua vòng bảng sau hai lượt trận. Vì vậy, thất bại trước Qatar ở lượt đấu cuối cùng không ảnh hưởng quá nhiều đến El Tri bởi họ vẫn đứng đầu bảng B với 6 điểm. Thành tích thời gian gần đây của ĐT Mexico cũng không hề tồi khi họ chỉ nhận 2 thất bại trong 11 trận gần nhất.

    Mexico là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
    Mexico là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

    Costa Rica đang không có phong độ tốt

    Phía bên kia chiến tuyến, dù cũng vượt qua được vòng bảng nhưng Costa Rica lại đang ở tình cảnh hoàn toàn trái ngược so với đoàn quân của HLV Jaime Lozano. Joel Campbell cùng các đồng đội bước vào Gold Cup năm nay với màn chạy đà cực kỳ tệ hại khi thất bại ở cả hai trận giao hữu trước lần lượt Guatemala và Ecuador.

    Đến vòng bảng, phong độ của ĐT Costa Rica cũng vô cùng bất ổn khi họ phải nhận thất bại trước Panama trong ngày ra quân và chỉ có được kết quả hòa ở trận gặp El Salvador. Mãi đến vòng đấu cuối cùng, đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez mới có được chiến thắng đầu tiên khi gặp một đối thủ “nhược tiểu” như Martinique. Thắng lợi với tỷ số 6-4 đó cũng giúp ĐT Costa Rica có được tấm vé vào tứ kết với tư cách đội xếp nhì bảng C.

    Costa Rica khó có thể tạo ra bất ngờ trước Mexico.
    Costa Rica khó có thể tạo ra bất ngờ trước Mexico.

    Với sự chênh lệch quá lớn về phong độ và chất lượng nhân sự, đoàn quân của HLV Luis Fernando Suarez khó có thể làm nên chuyện trước Mexico ở trận đấu tới đây. Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về phía El Tri. Sau 46 lần chạm trán, Mexico áp đảo hoàn toàn đối phương khi giành tới 27 chiến thắng, 14 trận hòa và chỉ thua 5 trận.

    Link xem trực tiếp Mexico vs Costa Rica:

    Xem trực tiếp: Tại đây.

    Highlights | MEXICO vs BA LAN | Khi người hùng Ochoa lại bật chế độ World Cup

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    ĐT Mexico

    ĐT Costa Rica

    Link xem trực tiếp hôm nay

    Gold Cup 2023