Link xem trực tiếp Man Utd vs Lens, giao hữu 2023: Đứng dậy thôi

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 11:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Man Utd vs Lens, 18h45 ngày 05/08, giao hữu hè 2023.

Phong độ Man Utd vs Lens

Man Utd

Lens

Thông tin lực lượng Man Utd vs Lens:

  • Man Utd: Dean Henderson, Tyrell Malacia, Amad Diallo và Kobbie Mainoo không thể thi đấu. Anthony Martial, Alejandro Garnacho và Raphael Varane bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Lens: Không có sự vắng mặt nào.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Lens:

  • Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fernandes, Casemiro, Mount; Antony, Rashford, Sancho
  • Lens: Samba; Machado, Medina, Danso, Haidara; Diouf, Fulgini; Cortes, Thomasson, Frankowski; Said

Nhận định chung Man Utd vs Lens

Man Utd gặp khó

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man Utd đã thực hiện thành công 2 bản hợp đồng lớn là Mason Mount từ Chelsea và Andre Onana từ Inter Milan, trong khi thương vụ với Rasmus Hojlund cũng sắp hoàn thành. Điều này cho thấy Quỷ Đỏ đặt tham vọng rất cao ở mùa tới. Có thể thấy, đội hình của họ đã được vá xong ở những vị trí trọng yếu.

Man Utd có màn trình diễn yếu kém trước Dortmund
Man Utd có màn trình diễn yếu kém trước Dortmund

Để chuẩn bị cho chiến dịch mùa tới, Man Utd rất tích cực thi đấu giao hữu. Tuy vậy, những màn trình diễn mà họ để lại không được đánh giá cao. Sau 3 trận thắng trước Leeds United, Lyon và Arsenal, họ đã nhận liền 2 thất bại trước Real Madrid và Borussia Dortmund (không tính trận thua Wrexham do sử dụng đội hình phụ). Đặc biệt, 2 trận này thì tính kết nối giữa các cầu thủ không cao và HLV Ten Hag đã bày tỏ thái độ vô cùng không hài lòng. Hiện Man Utd còn 2 trận giao hữu nữa gặp Lens và Athletic Bilbao trước khi chính thức bước vào mùa tới.

Lens yếu đi so với mùa trước

Về phía Lens, đội bóng Pháp vừa trải qua một mùa giải vô cùng xuất sắc khi đứng 2 ở Ligue 1, chỉ kém 1 điểm sao với nhà vô địch Paris Saint-Germain. Tuy vậy, họ đang gặp khó khăn về mặt lực lượng khi phải chia tay 2 trụ cột là Lois Openda (tới RB Leipzig) và Seko Fofana (tới Al-Nassr).

Lens cũng bận rộn với các trận giao hữu vào mùa hè này khi đã thi đấu tổng cộng 6 trận, giành 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Lens:

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Manchester United 2-3 Borussia Dortmund

Xem thêm tin MU:

Man United

lens

Link xem trực tiếp hôm nay