Link xem trực tiếp Man City vs Man United, chung kết FA Cup 2023

- Thứ Sáu, 02/06/2023, 10:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
SABAVN cập nhật link xem trực tiếp Man City vs Man United, 21h00 ngày 03/06, trận derby Manchester tranh chức vô địch FA Cup.

Thành tích đối đầu Man City vs Man United

Phong độ Man City vs Man United

Man City:

Man United:

Thông tin lực lượng Man City vs Man United

  • Man City: Kevin De Bruyne, Ruben Dias, Jack Grealish và Manuel Akanji cần được kiểm tra thêm.
  • Man United: van de Beek, L. Martinez, Sabitzer, Heaton và Martial vắng mặt vì chấn thương; Antony cần được kiểm tra thêm.
  • Đội hình dự kiến Man City vs Man United

  • Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Stones, Rodri; Bernardo, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.
  • Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Casemiro, Eriksen; Sancho, Fernandes, Garnacho; Rashford.
  • Nhận định chung Man City vs Man United

    Tâm điểm bóng đá cuối tuần này sẽ đổ dồn về sân Wembley, nơi hai CLB thành Manchester giao tranh với nhau. Mỗi đội đều đã có cho mình một chiếc cúp, và không bên nào muốn bỏ lỡ danh hiệu thứ hai.

    Xét về chuyên môn, Man City vượt trội đối thủ. Thứ bóng đá mà Pep Guardiola đề ra được dàn sao áo xanh vận hành một cách trơn tru. Đoàn quân thiện chiến của Pep đã gieo rắc nỗi sợ khắp nước Anh và cả châu Âu.

    Còn nhớ, The Citizens từng tạo ra chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp để đoạt lấy chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ở cúp C1, họ cũng đè bẹp hai ông lớn Bayern Munich và Real Madrid. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến màn vùi dập RB Leipzig với tỷ số 7-0.

    Tuy nhiên, Man United vẫn có cơ sở để tin vào thắng lợi. Sau khi thua tan tác trên sân Etihad hồi lượt đi, Quỷ Đỏ đã trả nợ thành công tại lượt về Premier League 22/23. Lối chơi “biết người, biết ta” và khả năng phản công của M.U có thể gây tổn thương cho gã hàng xóm.

    Trận chiến vì danh dự và lịch sử.
    Trận chiến vì danh dự và lịch sử.

    Dĩ nhiên Pep đã rút ra bài học sau thất bại trước Erik ten Hag hồi tháng 1. Sẽ không bất ngờ nếu Man City thi đấu chắc chắn hơn và sẵn sàng bẻ gãy những pha chuyển trạng thái.

    Từ lúc Pep đến xứ sở sương mù, đã có 18 trận derby Manchester được tổ chức. Trong đó, Man City thắng 9 trận, Man United thắng 7 trận, còn lại là 2 trận hòa. The Citizens ghi được 30 bàn, hơn Quỷ Đỏ 9 bàn.

    Ở màn thư hùng sắp tới, Man City được đánh giá cao hơn. SABA Sports nhận định nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ khuất phục đối thủ cùng thành phố.

    Link xem trực tiếp Man City vs Man United

    Tại đây.

    VIDEO TEN HAG TIẾP THU, NHƯNG KHÔNG SAO CHÉP CÁC NGUYÊN LÝ CỦA PEP VÀ ANCELOTTI

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    Man United

    Man City

    FA Cup

    FA Cup 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay

    Chung kết FA cup