Link xem trực tiếp Malta vs Anh, vòng loại Euro 2024: Tam Sư tập bắn

- Thứ Sáu, 16/06/2023, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Malta vs Anh, 01h45 ngày 17/06, vòng loại Euro 2024.

Thành tích đối đầu Malta vs Anh:

Phong độ gần đây Malta vs Anh:

Malta:

Anh:

Thông tin lực lượng Malta vs Anh:

  • Malta: lực lượng mạnh nhất.
  • Anh: lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Malta vs Anh:

  • Malta: Bonello, Attard, S. Borg, Apap, J. Mbong, Kristensen, Guillaumier, Yankam, Camenzuli, Teuma, Satariano.
  • Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Shaw, Henderson, Rice, Phillips, Saka, Kane, Grealish.
  • Nhận định chung Malta vs Anh:

    ĐT Anh sẽ có chuyến đi dạo đến sân Malta tại lượt trận thứ 3, vòng loại Euro 2024. Việc rơi vào bảng đấu quá dễ khiến Tam Sư không có nhiều mối bận tâm với chiến dịch vòng loại. Ở lượt đấu trước, thầy trò HLV Southgate thậm chí còn đánh bại đối thủ lớn nhất là Italia ngay trên sân khách. Những trận đấu ở giai đoạn vòng loại này có thể xem như là cơ hội cho chiến lược gia người Anh thử nghiệm đội hình.

    Phía bên kia, Malta đã trải qua 2 trận đầu tiên mà chưa giành được điểm nào. Thật khó để hy vọng gì đó ở một đội bóng chuyên lót đường. Bằng chứng là tại vòng loại World Cup 2022, họ xếp ở cuối bảng H, với vỏn vẹn 5 điểm, sau 1 trận thắng, 2 hòa và 7 thất bại. Ngoài ra, Malta chỉ đang thi đấu tại League D đấu trường Nations League.

    Kane có cơ hội lớn đào sâu thành tích ghi bàn tại ĐTQG
    Kane có cơ hội lớn đào sâu thành tích ghi bàn tại ĐTQG

    Những trận thua sít sao 1-2 trước Bắc Macedonia và 0-2 trước Italia là điều đáng khen với Malta. Dù vậy, người Anh lại thường xuyên có thói quen hủy diệt các đối thủ nhược tiếu. Không loại trừ khả năng trận đấu tới sẽ chứng kiến một thảm bại của Malta.

    Các ngôi sao của Tam Sư vừa trải qua mùa giải hết sức căng thẳng và mệt mỏi. Tâm trí họ lúc này đang dồn cho những phi vụ chuyển nhượng, chốt hạ tương lai. Thế nên ĐT Anh cũng không đặt nặng việc phải thắng Malta quá đậm. Đơn giản chỉ là cuộc dạo chơi của Tam Sư, thu về 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

    Link xem trực tiếp Malta vs Anh:

    Tại đây

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm: 

    ĐT Anh

    Vòng loại Euro 2024

    ĐT Malta

    Link xem trực tiếp hôm nay