Link xem trực tiếp Leipzig vs Frankfurt, chung kết Cúp Quốc gia Đức: Bảo vệ chức vô địch

- Thứ Bảy, 03/06/2023, 21:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Leipzig vs Frankfurt, 01h00 ngày 04/06, chung kết Cúp Quốc gia Đức mùa giải 2022/23.

Thành tích đối đầu Leipzig vs Frankfurt:

Phong độ Leipzig vs Frankfurt:

Leipzig:

Frankfurt:

Thông tin lực lượng Leipzig vs Frankfurt:

  • Leipzig: vắng Gulacsi vì chấn thương.
  • Frankfurt: vắng Smolcic và Alario vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Leipzig vs Frankfurt:

  • Leipzig: Nyland, Halstenberg, Orban, Klostermann, Simakan, Forsberg, Laimer, Olmo, Haidara, Werner, Nkunku.
  • Frankfurt: Trapp, Hasebe, Lenz, Buta, Ndicka, Tuta, Gotze, Sow, Kamada, Lindstrom, Kolo Muani.
  • Nhận định chung Leipzig vs Frankfurt:

    Ở trận đấu gần nhất gặp Schalke 04 tại vòng cuối cùng của Bundesliga mùa này, Leipzig đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 và kết thúc mùa 2022/23 ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Dù không thể tham gia cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich và Dortmund nhưng đây vẫn là mùa giải thành công đối với thầy trò Marco Rose khi họ chỉ kém 5 điểm so với hai đội bóng trên.

    Bên cạnh đó, chiến thắng trước Schalke 04 còn là bước chạy đà tốt để Leipzig bước vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức với sự tự tin cao độ. Đoàn quân của HLV Marco Rose đang có phong độ rất ấn tượng khi thắng tới 9 và chỉ thua đúng 1 lần trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Còn tính riêng 5 trận gần nhất, Leipzig cũng toàn thắng cả 5 trận, nổi bật trong đó là thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Bayern Munich.

    Leipzig đang có phong độ rất cao.
    Leipzig đang có phong độ rất cao.

    Phía bên kia chiến tuyến, Frankfurt cũng có màn chạy đà không hề tồi cho trận chung kết khi đánh bại Freiburg với tỷ số 2-1. Tuy nhiên không như Leipzig, phong độ thời gian gần đây của Die Adler không thật sự ổn định. Đoàn quân của HLV Oliver Glasner thắng 4 trận, hòa 3 trận và phải nhận 3 thất bại trong 10 trận đấu gần nhất.

    Xét về phong độ lẫn chất lượng nhân sự, Leipzig dĩ nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận chung kết tới đây. Ở lần chạm trán gần nhất giữa hai đội hồi tháng 2 vừa qua tại Bundesliga, Die Roten Bullen từng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Vì vậy nếu thi đấu đúng sức, việc bảo vệ ngôi vương tại Cúp Quốc gia Đức là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Marco Rose.

    Frankfurt là đội bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết tới đây.
    Frankfurt là đội bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết tới đây.

    Frankfurt là đội bị đánh giá thấp hơn trong trận chung kết tới đây.

    Về mặt tỷ số, người hâm mộ khó có thể mong chờ một trận đấu với nhiều bàn thắng được ghi. 5 trong số 6 trận đối đầu gần nhất giữa Leipzig và Frankfurt có không quá 3 bàn mỗi trận. Tương tự, 8 trong 12 trận đấu vừa qua của Leipzig cũng không có quá 3 bàn mỗi trận.

    Link xem trực tiếp Leipzig vs Frankfurt:

    Xem chi tiết: Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    Leipzig

    Eintracht Frankfurt

    Cúp quốc gia Đức 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay