Link xem trực tiếp Hamburg vs Stuttgart, lượt về play-off Bundesliga: Bất ngờ khó xảy ra

- Thứ Hai, 05/06/2023, 23:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cập nhật link xem trực tiếp Hamburg vs Stuttgart, 01h45 ngày 06/06, lượt về play-off thăng/xuống hạng Bundesliga.

Thành tích đối đầu Hamburg vs Stuttgart

Phong độ Hamburg vs Stuttgart

Hamburg:

Stuttgart:

Thông tin lực lượng Hamburg vs Stuttgart

  • Hamburg: Noah Katterbach, Laszlo Benes, Omar Megeed, Jonas David và Andras Nemeth chấn thương; Suhonen và Mario Vuskovic bị treo giò.
  • Stuttgart: Fabian Bredlow và Thomas Kastanaras chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Hamburg vs Stuttgart

  • Hamburg: Fernandes; Heyer, David, Schonlau, Muheim; Kittel, Meffert, Reis; Konigsdorffer, Glatzel, Dompe.
  • Stuttgart: Muller; Mavropanos, Anton, Ito, Sosa; Vagnoman, Karazor, Endo, Fuhrich; Millot, Guirassy.
  • Nhận định chung Hamburg vs Stuttgart

    Stuttgart đã thi đấu vượt trội Hamburg trong trận lượt đi dù thời lượng cầm bóng là ngang nhau. Họ thực hiện tới 16 pha sút bóng trong khi đối phương chỉ có 7 lần dứt điểm. Thậm chí Hamburg còn gặp may vì không thủng lưới từ quả phạt đền của Serhou Guirassy.

    Phong độ của Stuttgart là khá tốt khi họ đã không thua trong 4 lần ra sân gần nhất. Thầy trò HLV Sebastian Hoeneß có 2 trận hòa trước Bayer Leverkusen và Hoffenheim. Xen giữa đó là 2 chiến thắng trước Mainz 05 và Hamburg.

    Stuttgart có cơ hội lớn để ở lại Bundesliga.
    Stuttgart có cơ hội lớn để ở lại Bundesliga.

    Stuttgart càng gần suất trụ hạng bao nhiêu thì Hamburg lại càng xa tấm vé thăng hạng bấy nhiêu. Tỷ số thua trắng 0-3 cách đây vài ngày khiến cơ hội của họ nhỏ đi trông thấy. Đó là chưa kể đến việc HLV Tim Walter không có được sự phục của nhiều gương mặt chủ chốt do chấn thương và án treo giò.

    Dường như đội chủ sân Volksparkstadion chưa có duyên quay lại Bundesliga. Còn nhớ, họ đã cán đích ở hạng 4 trong 3 năm liên tiếp từ 2019 đến 2021 nên không được tham dự vòng play-off. Đến năm 2022, họ thắng trận lượt đi play-off trên sân khách để rồi thua ngược ở lượt về.

    Nhiệm vụ dành cho Hamburg trong trận sắp tới là thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn. Dẫu vậy, tâm lý nôn nóng có thể sẽ khiến họ tiếp tục thủng lưới trước Stuttgart. SABA Sports dự đoán màn đọ sức này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

    Link xem trực tiếp Hamburg vs Stuttgart

    Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    Stuttgart

    Bundesliga 2022/23

    Link xem trực tiếp hôm nay

    Hamburg