Link xem trực tiếp Canada vs Cuba, Gold Cup 2023: Phải thắng để đi tiếp

- Thứ Hai, 03/07/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Canada vs Cuba, 05h30 ngày 05/07, Gold Cup 2023.

Thành tích đối đầu Canada vs Cuba

Phong độ Canada vs Cuba

Canada:

Cuba:

Thông tin lực lượng Canada vs Cuba

  • Canada: Có lực lượng mạnh nhất.
  • Cuba: Aldair Ruiz bị treo giò.
  • Đội hình dự kiến Canada vs Cuba

  • Canada: Borian, Fraser, Vitória, Miller; Laryea, Ahmed, Bombito, Osorio, Millar; Cavallini, Hoilett.
  • Cuba: Arozarena, Pérez, Vázquez, Méndez, Corrales; Piedra, A. Hernández, Pozo, Matos, Paradela, Reyes.
  • Nhận định chung Canada vs Cuba

    Là đương kim á quân của CONCACAF Nations League, Canada bước vào Gold Cup trong bối cảnh những ngôi sao tên tuổi trên hàng công như Davies hay David không góp mặt. Chính vì điều này khiến đoàn quân của HLV John Herdman chưa thể có chiến thắng nào sau 2 trận vòng bảng. Họ bị Guadeloupe và Guatemala cầm hoà một cách đáng tiếc. 

    Ở lượt trận cuối, Canada bắt buộc phải thắng Cuba để giành quyền đi tiếp. Nếu hoàn thành nhiệm vụ trước đối thủ đã bị loại, họ sẽ góp mặt tại tứ kết mà không phải lo tới trận đấu cùng giờ. Nếu Guadeloupe và Guatemala cầm chân nhau, 3 đội sẽ có 4 điểm và Canada chỉ bị loại nếu 2 đối thủ hoà 3-3. Nếu trận đấu còn lại tìm ra được đội thắng, thầy trò HLV John Herdman sẽ giành ngôi nhì bảng. 

    Canada buộc phải thắng để đi tiếp
    Canada buộc phải thắng để đi tiếp

    Với Cuba, giờ đây họ không còn mục tiêu chiến đấu sau khi sớm bị loại. Đội bóng của HLV Pablo Sanchez để thua 1-4 trước Guadeloupe và 0-1 trước Guatemala. Thậm chí, đội bóng này còn phải bước vào cuộc đối đầu với Canada mà không có sự phục vụ của Aldair Ruiz vì tấm thẻ đỏ phải nhận ở loạt trận thứ 2. 

    Bàn thắng duy nhất cho tới lúc này của Cuba được ghi bởi Arichel Hernandez trên chấm phạt đền. Trước 2 đại diện không được đánh giá vượt trội về trình đội, Cuba chơi lép vế và thể hiện phong độ thất vọng ở khả năng ghi bàn. Gặp đối thủ Canada dù không có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu cuối, nhiệm vụ của Cuba sẽ là tránh một thất bại đậm trước khi chính thức về nước. 

    Link xem trực tiếp Canada vs Cuba

    Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    ĐT Canada

    Link xem trực tiếp hôm nay

    Gold Cup 2023

    ĐT Cuba