Link xem trực tiếp Barca vs Cadiz, La Liga 2023/24: Trút giận!

- Chủ Nhật, 20/08/2023, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trực tiếp bóng đá Barca vs Cadiz, 00h30 ngày 21/08, sau trận ra quân gây thất vọng, Blaugrana có cơ hội ‘xả’ khi tiếp đội bóng mà họ thắng trắng mùa trước.

Thành tích đối đầu Barca vs Cadiz

Phong độ Barca vs Cadiz

Barca: 

Cadiz: 

Thông tin lực lượng Barca vs Cadiz  

  • Barca: Raphinha và HLV Xavi bị cấm tham dự, Inigo Martinez chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Cadiz: Giuliano Simeone chưa chắc thi đấu được do chấn thương.

Đội hình dự kiến Barca vs Cadiz

  • Barca: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Christensen, Balde, Pedri, De Jong, Gundogan, Romeu, Torres, Lewandowski.
  • Cadiz: Ledesma; Carcelen, Fali, Mbaye, J.Hernandez; Sobrino, Escalante, Alcaraz, Machis; Roger, Ramos.

Nhận định chung Barca vs Cadiz

Tính đến hết vòng 1, Cadiz xếp trên Barca trên bảng xếp hạng nhờ thắng lợi 1-0 trước Alaves. Gã khổng lồ xứ Catalan bị Getafe cầm hòa trong màn so tài vô cùng quyết liệt khiến Raphinha và HLV Xavi Hernandez bị cấm tham dự trận đấu tới đây.

Vắng Raphinha sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh hai cánh của Barca khi họ vẫn chưa có phương án thay thế Dembele. Blaugrana đã không thể ghi bàn ở ngày ra quân và Robert Lewandowski cùng các đồng đội chắc chắn rất muốn giải tỏa cơn khát. 

Barca có cơ hội trút giận khi đối thủ chỉ là Cadiz.
Barca có cơ hội trút giận khi đối thủ chỉ là Cadiz.

Mùa trước, Barca đã nã đến 6 bàn vào lưới Cadiz trong hai cuộc đụng độ ở La Liga. Khó để Blaugrana duy trì được hiệu suất 3 bàn/trận và hoàn toàn trắng lưới trước Cadiz như trong hai cuộc đấu ấy. Dù vậy, đội chủ nhà cũng không quá lợi hại trong phòng ngự (lọt lưới 4/5 trận gần đây) nên Barca hoàn toàn có thể tự tin sẽ thông nòng ở cuộc so tài này.

Khó khăn về lực lượng, lại không có sự chỉ đạo trực tiếp từ Xavi, nhưng Blaugrana nắm lợi thế sân nhà. Một chiến thắng là điều mà các Cule đang rất kỳ vọng ở nhà đương kim vô địch. Không loại trừ khả năng họ có thể tái hiện thắng lợi cách biệt như tại Spotify Camp Nou ở lượt về mùa trước.

Link xem trực tiếp Barca vs Cadiz: Tại đây

Highlights Cádiz CF vs FC Barcelona (0-4)

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

Barcelona

Cadiz

Link xem trực tiếp hôm nay

La Liga 2023/24