Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay ngày 21/08: Chuyến làm khách khó khăn của Pháo thủ

- Thứ Hai, 21/08/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay có trận đấu tâm điểm là cuộc so tài giữa Crystal Palace và Arsenal. Mời quý độc giả theo dõi thông tin chi tiết.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay rạng sáng ngày 22/08

Crystal Palace và Arsenal (02h00)

Chuyến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace được giới chuyên gia dự báo sẽ là một thử thách khó khăn với đoàn quân của HLV Mikel Arteta. Trong 5 trận gần nhất hành quân tới phía nam London, Pháo thủ chỉ có được 2 chiến thắng. Trước đối thủ đang đạt phong độ cao, Arsenal sẽ phải mang đến màn trình diễn thuyết phục hơn trận ra quân nếu muốn ra về với 3 điểm.

Chấn thương dài hạn của Timber khiến Arsenal không được hưởng niềm vui trọn vẹn
Chấn thương dài hạn của Timber khiến Arsenal không được hưởng niềm vui trọn vẹn

Trước Nottingham Forest, Arsenal thi đấu lấn lướt và ghi 2 bàn trong hiệp 1 nhưng lại để đối thủ có cơ hội gỡ hòa trong hiệp 2. Chấn thương của tân binh Timber khiến Arsenal đau đầu trong việc xoay chuyển nhân sự, trong bối cảnh khả năng ra sân của Zinchenko vẫn còn bỏ ngỏ. 

Công thức cũ, “ngựa ô” mới

Giống Arsenal, Crystal Palace cũng giành được 3 điểm ở trận đấu ra quân. Chiến thắng tối thiểu trước Sheffield United đánh dấu sự khởi đầu như ý của HLV Roy Hodgson. Chiến lược gia người Anh nhận lời cứu giúp đội chủ sân Selhurst Park khỏi nguy cơ xuống hạng cuối mùa trước và được tín nhiệm để nắm đội ở mùa giải này.

Crystal Palace có chiến thắng tối thiểu ở vòng đấu đầu tiên
Crystal Palace có chiến thắng tối thiểu ở vòng đấu đầu tiên

Lực lượng của Palace không có quá nhiều sự xáo trộn mùa hè vừa qua. Họ chia tay Zaha nhưng thành công trong việc giữ chân Olise trước sự chèo kéo của Chelsea. Đây có thể coi là thông tin hứng khởi nhất bên phía đội bóng Nam London. Trở về sân nhà, Crystal Palace hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng nếu biết cách tận dụng sự cổ vũ tới từ các CĐV.

Kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24

  • Nottingham Forest 2–1 Sheffield United
  • Liverpool 3–1 Bournemouth
  • Wolves 1–4 Brighton
  • Fulham 0–3 Brentford
  • Tottenham 2–0 Man United
  • Man City 1–0 Newcastle
  • Aston Villa 4-0 Everton
  • West Ham 3-1 Chelsea

Video Nhận định vòng 2 Ngoại hạng Anh:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: xem lịch bóng đá Anh Đức Pháp Ý TBN và Việt Nam hôm nay và ngày mai mới nhất. Lich thi dau bong da hom nay: Lịch bóng đá 24h hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh (NHA)-Premier League, La Liga-Bundesliga, V-League Cúp C1-Champions League cuối tuần này. Xem lich bong da toi, dem nay va rang sang ngay mai: lịch trực tiếp bóng đá giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay