Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/08: Arsenal ra sân, U23 Thái Lan đá trận cuối vòng bảng

- Thứ Hai, 21/08/2023, 07:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21 và rạng sáng mai 22/08 với tâm điểm là Ngoại hạng Anh và giải U23 Đông Nam Á.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Crystal Palace vs Arsenal: 02h00 ngày 22/08

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal có tỷ lệ thua 100% ở các trận đấu muộn diễn ra vào đêm thứ 2. Một trong những đội từng đánh bại họ là Crystal Palace. Rạng sáng mai, Arsenal phải trở lại hiểm địa Selhurst Park đầy bão tố. Thất bại của Chelsea vào đêm qua là bài học nhãn tiền cho Pháo thủ. Họ cần phải thật cẩn trọng nếu không muốn tiếp tục sảy chân ở khung giờ này.

Arsenal có cái dớp rất nặng khi đá vào đêm thứ 2
Arsenal có cái dớp rất nặng khi đá vào đêm thứ 2

Ở vòng 1, Arsenal đã có trận đấu không thật sự hay trước Nottingham Forest. Họ còn phải trả cái giá rất đắt cho 3 điểm đầu tiên là chấn thương của Timber. Đó là bài toán mà HLV Mikel Arteta cần phải giải quyết vào đêm mai. Phía bên kia, Crystal Palace trên sân nhà luôn là nỗi ám ảnh với bất kỳ ông lớn nào.

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á

U23 Thái Lan vs U23 Campuchia: 20h00 ngày 21/08

U23 Brunei vs U23 Myanmar: 20h00 ngày 21/08

U23 Thái Lan sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U23 Đông Nam Á 2023. Dù đã giành 2 chiến thắng nhưng đội bóng xứ Chùa vàng vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Nếu thất bại, U23 Thái Lan sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay U23 Campuchia. Đó là lý do khiến người Thái vẫn phải đá nghiêm túc trận này. Phía bên kia, U23 Campuchia sẽ cố giành kết quả tốt nhất có thể, để dù không thắng vẫn giành quyền đi tiếp với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Lịch thi đấu La Liga

Alaves vs Sevilla: 00h00 ngày 22/08

Granada vs Rayo Vallecano: 02h30 ngày 22/08

Cả Alaves và Sevilla đều nhận thất bại ở trận ra quân. Thế nên mục tiêu của đôi bên đều là những điểm số đầu tiên. Đương nhiên đội khách được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng xứ Andalucia vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Man City tại siêu cúp Châu Âu và chỉ gục ngã trên loạt sút luân lưu. Sevilla vẫn giữ được những cầu thủ chủ chốt từng giúp họ vô địch Europa League mùa trước, ngoại trừ sự ra đi mới đây của thủ thành Bono. SABAVN dự đoán Sevilla sẽ có chiến thắng nhưng theo cách rất nhọc nhằn.

Sevilla hướng đến chiến thắng đầu tiên
Sevilla hướng đến chiến thắng đầu tiên

Highlights West Ham vs Chelsea:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: xem lịch bóng đá Anh Đức Pháp Ý TBN và Việt Nam hôm nay và ngày mai mới nhất. Lich thi dau bong da hom nay: Lịch bóng đá 24h hôm nay các giải đấu Ngoại Hạng Anh (NHA)-Premier Leauge, La Liga-Bundesliga, V-League Cúp C1-Champions League cuối tuần này. Xem lich bong da toi, dem nay va rang sang ngay mai: lịch trực tiếp bóng đá giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Lịch thi đấu hôm nay