Leverkusen khiến Newcastle chùn bước trong thương vụ Moussa Diaby

- Thứ Tư, 06/07/2022, 10:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Muốn chiêu mộ ngôi sao mới nổi này, Chích Chòe phải bỏ ra số tiền khủng lên đến 60 triệu bảng.

Kể từ khi được tiếp quản bởi giới chủ Ả Rập, Newcastle nghiễm nhiên có mức hầu bao khổng lồ để mua sắm. Thế nhưng, dù cầm nhiều tiền trong tay, Chích Chòe lại chi tiêu vô cùng sáng suốt trên thị trường chuyển nhượng. Những bản hợp đồng họ mang về đều không thuộc dạng bom tấn nhưng lại có giá trị rất cao như: Guimaraes, Trippier...

Newcastle thi đấu ấn tượng cuối mùa giải trước nhờ sự góp mặt của các tân binh
Newcastle thi đấu ấn tượng cuối mùa giải trước nhờ sự góp mặt của các tân binh

Hè năm nay, Newcastle tiếp tục chiêu mộ những cái tên chất lượng nhưng giá cả phải chăng như Matt Targett, Nick Pope, Sven Botman. Về cơ bản, các tuyến của họ đã đầy đủ, chỉ trừ hàng công. Theo đó, cái tên mà đội bóng vùng Đông Bắc nhắm đến để tăng sự sáng tạo là Moussa Diaby thuộc biên chế Leverkusen.

Diaby có 13 bàn thắng, 12 kiến tạo ở Bundesliga mùa vừa rồi
Diaby có 13 bàn thắng, 12 kiến tạo ở Bundesliga mùa vừa rồi

Được biết, Newcastle đã theo dõi anh suốt 18 tháng nay. Tuy nhiên, đội bóng Đức ‘hét’ mức giá lên đến 60 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Pháp. Nếu không thể thuyết phục đối tác hạ giá, đội chủ sân St James Park buộc phải từ bỏ thương vụ trên.

Tuy vậy, những mục tiêu khác mà họ nhắm đến như Dominic Calvert-Lewin hay Ivan Toney cũng bị định giá trên 50 triệu bảng. Cái tên có lẽ hợp túi tiền nhất đang là Armando Broja thuộc biên chế Chelsea.

Tuy vậy, với những gì đã làm trên TTCN suốt thời gian qua, cả ban lãnh đạo lẫn CĐV Newcastle đều rất hài lòng. Được biết, hàng chục ngàn fan đang xếp hàng chờ đợi để mua những tấm vé cho mùa giải tiếp theo.

Xem thêm:

Newcastle United

Bayer Leverkusen

moussa diaby