Leno hỗ trợ Ramsdale thăng hoa

- Thứ Bảy, 06/11/2021, 12:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Arteta rất hào hứng khi 2 thủ thành hiện tại của Arsenal đang giúp nhau cùng tiến bộ.

“Một trong những điều khiến tôi ấn tượng mỗi khi xem Ramsdale chính là tinh thần chiến đấu của cậu ấy. Tôi thích cái cách Ramsdale vượt qua khi nhận bàn thua, mắc sai lầm hoặc những tình huống khó khăn. Đó là một trong những lý do lớn khiến chúng tôi quyết định ký hợp đồng với thủ môn này”, HLV Mikel Arteta phát biểu trong buổi họp báo gần đây.

Arteta ấn tượng với khí chất của Ramsdale
Arteta ấn tượng với khí chất của Ramsdale

Nhà cầm quân này khẳng định tính cách máu lửa của thủ môn người Anh chính là điều nổi bật làm ông phải chú ý đến. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Arsenal đã chi 25 triệu bảng để chiêu mộ Aaron Ramsdale. Thời điểm đó, anh đang chơi tại Championship trong màu áo Sheffield United.

Sự xuất hiện ấy gây không ít ý kiến trái chiều về số tiền mà Pháo thủ đã bỏ ra cũng như chính sách chuyển nhượng của CLB. Dù vậy, cho đến hiện tại, đây được xem như một bản hợp đồng thành công của The Gunners. Sự xuất sắc của Ramsdale đã gián tiếp đẩy Leno lên băng ghế dự bị ở Arsenal.

Arteta cho rằng chính Leno sẽ nâng tầm Ramsdale
Arteta cho rằng chính Leno sẽ nâng tầm Ramsdale

Chia sẻ về 2 thủ môn của mình, Arteta nói: “Leno đã quen với việc được ra sân thường xuyên. Giờ đây, chắc chắn cậu ấy sẽ cảm thấy thất vọng và điều này nên xảy ra. Đây sẽ là động lực để Leno phấn đấu cải thiện bản thân, đồng thời sẽ tạo ra sự cạnh tranh giúp nâng tầm Ramsdale. Leno sát cánh cùng Ramsdale, cố gắng giúp đỡ đồng đội mọi thứ trong quá trình tập luyện và biến cậu ấy trở thành một thủ thành tốt hơn”.

Xem thêm:

Arsenal

Bernd Leno

Mikel Arteta

Ngoại hạng Anh 2021/22

Aaron Ramsdale