Leicester đẩy Fofana xuống đội U23, tiếp tục khước từ Chelsea

- Thứ Tư, 24/08/2022, 09:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Brendan Rodgers xác nhận Leicester đã từ chối lời đề nghị tiếp theo cho Wesley Fofana mà Chelsea đưa ra.

Tối qua (23/8), nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu gần đây của Brendan Rodgers, HLV này thẳng thắng nói về trường hợp hiện nay của trung vệ Fofana: “Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị mới cho Fofana và nó đã bị từ chối. Cậu ấy đang tập luyện với các cầu thủ U23 của đội sau khi không tham gia một buổi tập vào tuần trước.”

Rodgers xác nhận Fofana đang phải tập cùng đội U23 Leicester
Rodgers xác nhận Fofana đang phải tập cùng đội U23 Leicester

Trung vệ người Pháp đã xin không tập cũng như thi đấu trong trận gặp Southampton hôm 20/8. Đây là những động thái gây sức ép buộc “Bầy cáo” phải để anh được gia nhập Chelsea, đội bóng mà Fofana đã đạt thỏa thuận cá nhân.

Theo Telegraph, lời đề nghị mới nhất của The Blues cho trường hợp này vẫn có định phí 70 triệu bảng nhưng đã cải thiện về các khoản phụ phí. Leicester vẫn cứng rắn khi chỉ chấp nhận bán Fofana với giá 80 triệu bảng. Hồi tháng 5 năm nay, họ đã gia hạn hợp đồng với trung vệ sinh năm 2000 đến tháng 6/2027. 

Fofana đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea
Fofana đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Thứ Bảy tuần này (27/8) sẽ có trận cầu thú vị khi Leicester hành quân đến sân của Chelsea. Hai đội gặp nhau trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cuộc thư hùng này diễn ra chỉ 4 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2022 chính thức đóng cửa.

Xem thêm:

Chelsea

Leicester City

Wesley Fofana

Ngoại hạng Anh 2022/23