Leicester bất ngờ nhắm thủ môn của Arsenal

- Thứ Tư, 27/07/2022, 19:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân King Power được cho là đang dành sự quan tâm cho thủ thành Bernd Leno của Pháo thủ.

Bầy cáo đang tìm kiếm một thủ môn mới sau khi có thông tin cho rằng Kasper Schmeichel đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập đội bóng Pháp - Nice. Sự ra đi của thủ thành người Đan Mạch được cho là sẽ phụ thuộc vào việc Leicester tìm được người thay thế trước. Và theo Get French Football News, Leno là một trong những cái tên đang được xem xét.

Leno có thể rời Emirates thời gian tới
Leno có thể rời Emirates thời gian tới

Thủ môn người Đức đã đánh mất vị trí số một vào tay của Aaron Ramsdale ở mùa giải vừa qua. Arsenal cũng muốn bán người gác đền 30 tuổi để có thêm tiền mua sắm. Trước đó, Fulham đã thể hiện sự quan tâm đến Leno. Tân binh của Ngoại hạng Anh được cho là tự tin sẽ chiêu mộ được thủ thành sinh năm 1992 sau khi Arsenal hạ giá bán xuống còn 8 triệu bảng. Giờ đây, sự xuất hiện của Leicester có thể sẽ giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Fulham.

Lafon cũng được nhắm đến
Lafon cũng được nhắm đến

Bên cạnh Leno, Bầy cáo cũng được cho là đang xem xét Alban Lafon của Nantes. Tính đến thời điểm hiện tại, người gác đền 23 tuổi đã bắt 108 trận cho đội bóng nước Pháp, giữ sạch lưới 25 trận. Ngoài ra, anh cũng đã khoác áo ĐT Pháp ở mọi cấp đội trẻ từ U16 đến U21. Theo số liệu từ Transfermarkt, Lafon hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Nantes và đang được định giá ở mức 16 triệu euro.

Xem thêm:

Arsenal

Bernd Leno

Leicester City