Leeds chính thức bổ nhiệm người thay Bielsa

- Thứ Ba, 01/03/2022, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo đó, Jesse Marsch, cựu HLV RB Leipzig sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng.

Sau mùa giải năm ngoái thi đấu ấn tượng với vị trí thứ 9, Leeds lại vô cùng chật vật ở mùa giải hiện tại. The Whites đang đứng ở vị trí thứ 16, chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Bielsa phải ra đi sau chuỗi thành tích bết bát
Bielsa phải ra đi sau chuỗi thành tích bết bát

Trận thua 0-4 trước Tottenham đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Leeds. Đây cũng chính là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo CLB đưa ra quyết định sa thải HLV Bielsa. Rất nhanh chóng, đội chủ sân Elland Road cũng tìm được cái tên thay thế là Jesse Marsch. Vị chiến lược gia người Mỹ trước đó đã dẫn dắt RB Leipzig thay thế Julian Nagelsmann chuyển sang Bayern. Tuy nhiên, ông bị sa thải hồi đầu tháng 12 sau chuỗi thành tích kém thuyết phục.

Nhiệm vụ của Jesse Marsch là đưa The Peacocks tránh xuống hạng
Nhiệm vụ của Jesse Marsch là đưa The Peacocks tránh xuống hạng

Phát biểu về việc bổ nhiệm, giám đốc bóng đá của Leeds, Victor Orta cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Jesse đến với Leeds và mong chờ cậu ấy sẽ đưa CLB đi đến thành công giai đoạn tới. Chúng tôi đã để mắt đến Jesse cách đây nhiều năm khi còn dẫn dắt Red Bull Salzburg và tin rằng triết lý và phong cách huấn luyện của cậu ấy phù hợp với CLB cũng như các cầu thủ. Chắc chắn rằng Jesse có thể đưa Leeds United lên một tầm cao mới.”

Xem thêm:

Leeds United

Jesse Marsch

Ngoại hạng Anh 2021/22

Marcelo Bielsa