Laporta phản pháo lại chỉ trích của Koeman

- Thứ Ba, 08/03/2022, 11:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ tịch Barca đã lên tiếng giãi bày sau khi cựu HLV CLB này hoài nghi việc đội bóng không thể gia hạn với Messi nhưng chi được 55 triệu euro cho Ferran Torres.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tuần trước trên Mundo Deportivo, Ronald Koeman đã cho biết: “Laporta nói với tôi cả nghìn lần rằng Xavi không phải HLV mà ông ấy muốn, vì cậu ta thiếu kinh nghiệm. Tuy vậy sau đó mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Họ không trao cho tôi những gì như Xavi đang có. Tôi không phải là HLV mà Laporta chọn, ông ta luôn tìm cách loại bỏ tôi.

Koeman đặt dấu hỏi về việc Messi rời đi
Koeman đặt dấu hỏi về việc Messi rời đi

Ban lãnh đạo yêu cầu một số cầu thủ phải rời đi để ổn định tình hình tài chính, tôi đã chấp thuận. Tuy nhiên, gần đây họ đã chi 55 triệu euro cho một cầu thủ sau khi để Messi rời đi. Chắc chắn bạn phải tự hỏi liệu có chuyện gì khác đang xảy ra và vì sao Messi lại phải đi?”

Mới đây, đáp trả lại phát biểu của Koeman, Chủ tịch Laporta đã nói: “Chia tay Messi là điều buồn nhất trong tất cả quyết định của tôi. Tôi không bao giờ muốn thực hiện chuyện đó nhưng cũng chẳng hối hận vì CLB xếp trên tất cả.

Laporta thừa nhận không tin tưởng Koeman
Laporta thừa nhận không tin tưởng Koeman

Tôi đã không thực sự đặt niềm tin vào Koeman sau mùa giải đầu tiên, nhưng vì tôn trọng ông ấy, chúng tôi đã cố gắng tiếp tục cùng nhau. Dù vậy sau đó tôi thấy phải đưa ra một quyết định cứng rắn. Thế nên tôi đã làm theo trực giác của mình”, Laporta nói về việc sa thải Koeman.

Thực chất Barca đã thực hiện phương thức trả góp cho trường hợp của Ferran Torres. Đích thân Chủ tịch La Liga đã xác nhận điều đó. Vậy nên, việc họ thanh toán 55 triệu euro cho Man City theo từng đợt là điều hoàn toàn khả thi.

Xem thêm:

Barcelona

Ronald Koeman

Joan Laporta

La Liga 2021/22