Lampard thừa nhận phũ phàng về Chelsea ở mùa giải tới

- Thứ Năm, 25/05/2023, 13:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Frank Lampard thừa nhận không chắc liệu Chelsea có thể vực dậy sau mùa giải tồi tệ tại Premier League 2022/23 hay không.

The Blues đã phải trải qua một chiến dịch đầy thê thảm khiến họ chỉ đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League tính đến vòng 36 của mùa giải. Đội bóng phía tây London đã trải qua 3 đời huấn luyện viên chỉ trong giai đoạn 2022/23. Họ sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter trước khi tiếp tục sa thải chiến lược gia người Anh và thay bằng Frank Lampard.

Người hâm mộ Chelsea hy vọng họ sẽ có một mùa giải tốt hơn trong thời gian tới, nhưng Lampard nói rằng sẽ rất khó để đội bóng sớm lấy lại phong độ.

Lampard thừa nhận Chelsea khó vực dậy ở mùa tới
Lampard thừa nhận Chelsea khó vực dậy ở mùa tới

“Premier League tiến triển rất nhanh, mọi người luôn tiến lên và cố gắng duy trì điều đó. Bạn có thể thấy sự bùng nổ của Newcastle, Brighton và Aston Villa. Những đội bóng này hiện đang đi theo đúng lộ trình.” - Lampard nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Man United. 

“Kinh nghiệm của tôi về bóng đá là nếu bạn sa sút, thì không dễ để trở lại. Không phải lúc nào cũng thay đổi trong một sớm một chiều. Đó không phải là trách nhiệm của tôi mà là từ kinh nghiệm của tôi khi ở trong một CLB có phong độ ổn định cho trong nhiều năm, những khoảnh khắc bạn xuống dốc trở nên rất khó để vực dậy. Đó sẽ là bài kiểm tra vào năm tới.”

Đêm nay rạng sáng mai vào lúc 02h00, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford ở trận đá bù vòng 32. Sau đó, thầy trò HLV Lampard sẽ hạ màn mùa giải bằng cuộc đón tiếp Newcastle trên sân nhà vào ngày 28/5.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Frank Lampard

Ngoại hạng Anh 2022/23