Lampard đồng cảm với Potter, 'ước' được như Arteta

- Thứ Sáu, 07/04/2023, 17:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Frank Lampard đã có những trải lòng về công việc huấn luyện tại Premier League.

Sau khi nhậm chức để trở thành thuyền trưởng của Chelsea đến hết mùa, Lampard đã có những nhận xét về người tiền nhiệm: “Tôi muốn cảm ơn Bruno Saltor [HLV tạm quyền] và cả Graham Potter - người mà tôi không hiểu rõ lắm.

Theo tôi thấy ông ấy là một người đàn ông tốt, một huấn luyện viên cực kỳ giỏi. Lắm lúc, vì lý do nào đó mà mọi chuyện diễn ra không thật sự suôn sẻ, bản thân tôi từng trải qua tình huống tương tự Potter.”

Lampard thông cảm với tình cảnh của Potter
Lampard thông cảm với tình cảnh của Potter

Lampard bày tỏ sự đồng cảm khi ông cảm thấy bản thân cũng như Potter đều từng không được trao đủ thời gian dưới cương vị HLV trưởng. Về hình mẫu sự thành công của một HLV tại Ngoại hạng Anh, “Super Frankie” nói: 

“Chúng ta hiện đang có một hình mẫu tuyệt vời tại Premier League. HLV mà đang cùng đội bóng dẫn đầu giải [Mikel Arteta], người được ca ngợi hết lời lại từng không ít lần bị hoài nghi năng lực. Và một số trường hợp khác nữa, dần mọi người sẽ bắt đầu ghi nhận năng lực của họ.”

Lampard cho rằng các HLV cần được đầu tư và kiên nhẫn
Lampard cho rằng các HLV cần được đầu tư và kiên nhẫn

Lampard cho rằng công việc huấn luyện thật nguy hiểm và các HLV cần được trao thời gian trong bóng đá hiện đại: “Ba năm qua, Arsenal đã trải qua một hành trình như thế. Hành trình ấy chẳng dễ dàng và còn phải kèm theo các sự đầu tư nâng cấp chất lượng đội hình là một yếu tố không thể thiếu.”

Xem thêm:

Chelsea

Frank Lampard

Mikel Arteta

Graham Potter