Lakers nhắm Paul Millsap để thay thế Marc Gasol

- Thứ Bảy, 21/08/2021, 15:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo nhà báo Evan Massey, Los Angeles Lakers đã xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền phong Paul Millsap, nhằm gia tăng sức mạnh khi Marc Gasol ra đi.

Paul Millsap luôn thi đấu với trái tim đầy nhiệt huyết ngay cả khi những dấu hiệu tuổi tác bắt đầu xuất hiện và các chỉ số của anh ấy đã giảm đi một chút. Ngoài Lakers, cầu thủ 4 lần được chọn vào đội hình NBA All-Star cũng nhận được sự quan tâm từ một số đội khác, đơn cử là Golden State Warriors và Brooklyn Nets. 

Mùa trước, cầu thủ 36 tuổi này ghi trung bình 9,0 điểm, 4,7 rebounds và 1,8 kiến ​​tạo mỗi trận. Đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý cho một cầu thủ cận rổ của Lakers. Anh có thể không ghi nhiều điểm mỗi trận nhưng lại có khả năng rebound tốt và chơi phòng ngự máu lửa. Millsap cũng là một cầu thủ không ích kỷ và thi đấu thông minh, một người biết cách điều chỉnh bản thân và bổ sung những gì còn thiếu cho tập thể.

Paul Millsap với chiều cao 2m sẽ bổ sung sức mạnh hàng trong cho Lakers
Paul Millsap với chiều cao 2m sẽ bổ sung sức mạnh hàng trong cho Lakers

Trước đó, mối lương duyên giữa Marc Gasol và Lakers đang rơi vào thế khó xử. Đội bóng không thực sự muốn anh ra đi, nhưng chỉ có thể cho Gasol thi đấu nếu các trung phong khác không thể ra sân. Lakers cũng không bao giờ hoàn toàn hài lòng với cầu thủ cao 2m11 và luôn tìm cách nâng cấp đội hình chính của họ. 

Tay ném người Tây Ban Nha là một phần của đội hình xuất phát đã giúp Lakers trải qua giai đoạn thi đấu tốt nhất mùa trước. Nhưng sau khi mắc COVID-19, anh không còn là chính mình khi thi đấu trở lại. Ban lãnh đạo đã quyết định thay đổi bằng cách chiêu mộ Andre Drummond, rồi hứa với trung phong 28 tuổi rằng anh có thể có vị trí xuất phát của Gasol để đảm bảo chữ ký của mình.

Marc Gasol từng đánh chính ở mùa trước, tuy nhiên phong độ của cựu All-star đã đi xuống
Marc Gasol từng đánh chính ở mùa trước, tuy nhiên phong độ của cựu All-star đã đi xuống

Sau khi mùa giải kết thúc, Lakers bị loại sớm ở Playoff và họ không tái ký với Drummond. Đội chủ sân Staples Center lựa chọn cựu sao của họ là Dwight Howard để thay thế. Điều này có lẽ là giọt nước làm tràn ly khiến Marc Gasol muốn ra đi, dù anh vẫn còn một năm cuối trong hợp đồng ký với Lakers.

Xem thêm:

  • Ở Grizzlies chưa bao lâu, Beverley đã phải ra đi
  • Boston Celtics gia hạn với Marcus Smart
  • Heat gia hạn với cầu thủ 41 tuổi
  • Los Angeles Lakers

    marc gasol

    paul millsap