Kyrie Irving lần đầu tiên xuất hiện sau chuỗi ngày ở ẩn

- Thứ Tư, 20/01/2021, 15:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hậu vệ Kyrie Irving đã xuất hiện trong buổi tập cùng Brooklyn Nets trước ngày diễn ra trận tranh tài với Cleveland Cavaliers.

Theo ghi nhận của hãng tin AP, Kyrie Irving đã quay trở lại sàn đấu sau khoảng thời gian vắng bóng không rõ lý do, mà theo nguyên văn câu nói của anh là “chỉ để sống chậm lại một chút”.

Hậu vệ 28 tuổi đã tham gia tập luyện cùng đồng đội và sẽ xuất hiện trong trận gặp đội bóng cũ Cleveland, sau khi liên tiếp bỏ lỡ bảy trận kể từ ngày 06/01 đến nay.

Trong buổi phỏng vấn vừa qua, Irving đã từ chối chia sẻ lý do cho sự biến mất bất thình lình. Anh chỉ giải thích đại khái là đang “có nhiều việc nhà và việc cá nhân cần phải giải quyết”.

Kyrie Irving quay trở lại NBA
Ảnh: Nathaniel S. Butler/Getty Images

Kyrie Irving quay trở lại NBA

Khi được hỏi về việc vắng mặt của học trò, HLV Steve Nash cho biết: “Tôi không muốn nói nhiều về việc này. Chỉ cần cậu ấy quay trở lại là tốt rồi”.

Sau khi đoạn video quay lại cảnh tiệc tùng của anh giữa mùa dịch được đăng tải trên mạng xã hội, Hậu vệ người Úc đã phải chịu án phạt 50.000 đô. Không những thế, Irving còn để mất gần 900.000 đô, chỉ vì bỏ lỡ hai trận đấu trong thời gian thực hiện cách ly.

Trong vòng 2 tuần qua, nội bộ Brooklyn Nets đã có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc. CLB đã tiến hành trao đổi các cầu thủ Caris LeVert, Jarrett Allen, Taurean Prince, và Rodions Kurucs với Houston Rockets để đổi lấy Cựu cầu thủ xuất sắc nhất NBA James Harden.

Brooklyn Nest đang có được sự phục vụ của bộ ba Kyrie Irving - James Harden - Kevin Durant

Brooklyn Nets đang có được sự phục vụ của bộ ba Kyrie Irving - James Harden - Kevin Durant

Chứng kiến sự khác biệt như hiện tại, Hậu vệ số 1 đã thừa nhận thật khó khi phải chia tay những người đồng đội thân quen, nhưng ngẫm lại thì việc hợp tác với người mới cũng là một điều rất đáng để mong chờ.

Chia sẻ về nhân sự của đội bóng, vị HLV 46 tuổi khẳng định: “Khó có thể tạo ra sự gắn kết trong một đội nếu không thi đấu cùng nhau. Thế nên, những lúc ra sân sẽ là cơ hội để thắt chặt sợi dây liên kết đó. Chắc chắn sẽ phải mất một khoảng thời gian, nhưng chúng tôi rất hào hứng với chuyện này. Thật tuyệt khi Kai đã quay về với chúng tôi”.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không có quá nhiều khó khăn trong việc phối hợp cùng Durant và Harden. Kai là mẫu cầu thủ tài năng, là người có thể thích ứng với đa dạng tình huống và vai trò trên sân. Tôi tin tưởng vào khả năng của chàng trai này”.

NBA

Kyrie Irving

Brooklyn Nets

Steve Nash