Kovacic bất ngờ khi nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 1

- Thứ Bảy, 05/02/2022, 15:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ người Croatia cho rằng tình huống làm cháy lưới Liverpool chính là pha lập công đẹp nhất sự nghiệp của anh.

Phút 42 trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại Vòng 22 Ngoại hạng Anh, thủ môn Caoimhin Kelleher đấm bóng giải nguy sau quả đá phạt của Marcos Alonso. Trái bóng tìm tới đúng vị trí Mateo Kovacic đang đợi sẵn ở rìa vòng cấm. Số 8 của The Blues vung chân quyết đoán để tạo nên một siêu phẩm.

Pha ghi bàn của Kovacic vào lưới Liverpool
Pha ghi bàn của Kovacic vào lưới Liverpool

Bàn thắng đó giúp Chelsea lấy lại tinh thần để rồi kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2 dù bị dẫn trước 2-0. Khoảnh khắc xuất thần này đã được BTC Premier League vinh danh là pha lập công đẹp nhất tháng Một.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận giải, tiền vệ sinh năm 1994 khiêm tốn nói: “Tôi rất ngạc nhiên vì chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được xướng tên ở hạng mục trao giải này. Thật may mắn khi tôi đã ghi bàn thắng như thế vào lưới Liverpool. Tôi rất vui với giải thưởng tuyệt vời này.

Kovacic bất ngờ khi nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 1
Kovacic bất ngờ khi nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 1

Đó chắc hẳn sẽ là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Nó đòi hỏi kỹ thuật để thực hiện. Quả bóng ở tầm cao và cú sút có độ khó nhất định. Đặc biệt hơn khi nó xảy đến trong trận đấu quan trọng gặp Liverpool. Lúc đó Chelsea đã bị dẫn trước 2-0. Chúng tôi cần bàn thắng để vực dậy tinh thần”, cựu sao Real nhấn mạnh.

Xem thêm:

Chelsea

Ngoại hạng Anh 2021/22

Mateo Kovacic