Kounde lên tiếng vụ ăn mừng không gia nhập Chelsea

- Thứ Ba, 01/11/2022, 10:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ Jude Kounde khẳng định bức ảnh chứa dòng thông điệp ăn mừng không chuyển đến Chelsea của anh là giả mạo. 

Tối 31/10, Kounde đã chia sẻ lại trên Instagram cá nhân những bài đăng đính chính cho các thông tin gây ảnh hưởng xấu đến anh. Gần đây, khi Barca bị loại khỏi Champions League, một hình ảnh của Jules Kounde trở thành chủ đề bị chế giễu trên MXH.

Kounde đính chính dòng trạng thái trên ảnh của anh là sản phẩm photoshop
Kounde đính chính dòng trạng thái trên ảnh của anh là sản phẩm photoshop

Bức ảnh đó ghi lại cảnh Kounde đang tự chụp hình cho mình trên một chuyến bay, kèm theo dòng trạng thái: “Tôi suýt nữa gia nhập họ [Chelsea]. Barca hùng mạnh.” Bài đăng này xuất hiện sau khi Chelsea thất bại trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League hôm 6/9.

Nhưng trong bài chia sẻ đính chính, Kounde chỉ ra việc bức ảnh đó đã được anh đăng lên trang cá nhân từ hôm 27/6. Lúc ấy đang trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 và anh còn chưa chốt hạ bến đỗ. Vậy nên, dòng chữ trong bức ảnh trên cũng không có thật.

Cả bài đăng đáp trả Kounde của Silva cũng bị làm giả
Cả bài đăng đáp trả Kounde của Silva cũng bị làm giả

Những chỉ trích trong thời gian qua mà Kounde phải nhận là oan ức. Bởi dòng trạng thái trên bức ảnh gây phẫn nộ cho CĐV Chelsea chỉ là một sản phẩm photoshop. Ngoài ra, bức hình Thiago Silva đáp trả Kounde khi Barca bị loại khỏi Champions League cũng là giả.

Xem thêm:

Chelsea

Barcelona

Jules Kounde