Klopp lên tiếng, "tội đồ" Liverpool hết cửa trụ lại

- Thứ Bảy, 15/01/2022, 17:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tương lai Loris Karius tại Anfield nhiều khả năng sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

Thủ môn người Đức từng có khoảng thời gian thi đấu rất ổn định ở mùa 2017/18. Tuy nhiên, sau khi mắc 2 sai lầm nghiêm trọng tại trận chung kết Champions League với Real Madrid hồi năm 2018, anh đánh mất sự tự tin và chưa bao giờ lấy lại phong độ. Kể từ đó, Karius không còn được ra sân cho Liverpool.

Karius đánh mất phong độ kể từ sau sai lầm năm 2018
Karius đánh mất phong độ kể từ sau sai lầm năm 2018

Anh bị The Kop đem cho mượn ở Besiktas và Union Berlin nhưng các CLB này cũng không muốn mua đứt Karius. Lần cuối cùng thủ thành sinh năm 1993 được ra sân ở một trận đấu chính thức đã gần tròn 1 năm. Chia sẻ về tình trạng của cậu học trò đồng hương tại Anfield, HLV Klopp thẳng thắn nói:

“Loris Karius không làm gì sai. Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ và có phong độ thực sự tốt. Trước mùa giải, Liverpool đã quyết định tìm bến đỗ mới cho Loris nhưng việc đó chưa thể xảy ra. Dù vậy, cậu ấy luôn được đối xử hoàn toàn bình thường ở đội bóng. Thứ tự 4 thủ môn của Liverpool là Alisson Becker, Caoimhin Kelleher, Adrian và Marcelo Pitaluga. Tôi chưa bao giờ rơi vào tình huống phải sử dụng thủ môn thứ 5”.

Karius không thể cạnh tranh vị trí tại Liverpool
Karius không thể cạnh tranh vị trí tại Liverpool

Phát biểu của HLV Klopp đồng nghĩa với việc cơ hội để Karius trụ lại tại The Kop gần như đã chính thức khép lại. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của thủ môn này hiện rơi vào khoảng 1,5 triệu euro. Giao kèo giữa anh và đội bóng thành phố Cảng sẽ kết thúc khi mùa giải 2021/22 khép lại. Nhiều khả năng Karius sẽ trở thành cầu thủ tự do, điều này cũng giúp anh dễ tìm kiếm bến đỗ mới hơn.

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Loris Karius

Ngoại hạng Anh 2021/22