Klopp lên tiếng bác bỏ tin đồn bán Naby Keita

- Thứ Hai, 22/08/2022, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc Liverpool sẽ bán Naby Keita ở TTCN mùa hè này. 

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Naby Keita đang cảm thấy không hạnh phúc tại Anfield. Cụ thể, cầu thủ người Guinea chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và vẫn chưa được Liverpool đề cập đến việc gia hạn. Trong khi đó, những người đồng đội như Mohamed Salah, Joe Gomez hay Harvey Elliott đều đã ký hợp đồng mới. 

Tuần trước tờ Goal đưa tin rằng Liverpool sẽ không bán tiền vệ 27 tuổi bất chấp sự quan tâm đến từ RB Leipzig và một số CLB khác. Mới đây nhất, HLV Jurgen Klopp cũng đã khẳng định sự việc trong cuộc họp báo trước trận với Man United.

Naby Keita muốn rời Liverpool
Naby Keita muốn rời Liverpool

“Bán Naby bây giờ và không thay thế cậu ấy ư? Không, điều đó là không thể. Nhưng đó không phải là kế hoạch. Cầu thủ rời đi và không có ai thay thế ư? Không thể như vậy được. Naby sẽ không đi đâu cả, nhưng nếu cậu ấy muốn thì phải cần có người thay thế.”

Liverpool khởi đầu mùa giải mới không thật sự thuận lợi khi chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hòa trước Fulham và Crystal Palace. Thầy trò HLV Jurgen Klopp cần phải có được 3 điểm đầu tiên để có thể bước chân vào cuộc đua vô địch. Tuy nhiên mọi thứ đang khá khó khăn khi chấn thương khiến cho lực lượng của The Kop hao hụt rất nhiều trước đại chiến với Man United. 

Jurgen Klopp gặp khá nhiều khó khăn trước MU
Jurgen Klopp gặp khá nhiều khó khăn trước MU

Tình cảnh đó khiến cho Liverpool buộc phải tham gia vào TTCN một lần nữa để tìm kiếm những gương mặt “viện trợ”. Thế nhưng chiến lược gia người Đức đã bác bỏ ý kiến đó, đồng thời hài lòng với những gì đang sở hữu tại Anfield. 

“Chúng tôi luôn tìm cách tăng cường đội hình nhưng đó phải là những cầu thủ phù hợp. Nếu không tìm được ai, chúng tôi sẽ tự giải quyết vấn đề còn hơn là ký hợp đồng với sai người.”

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Naby Keita

Ngoại hạng Anh 2022/23