Klopp chế giễu Chủ tịch Chelsea vì phát kiến sặc mùi tiền

- Thứ Tư, 14/09/2022, 16:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kế hoạch của doanh nhân Todd Boehly vấp phải sự chỉ trích từ vị chiến lược gia nổi tiếng.

Xưa nay, người Mỹ vẫn nổi tiếng với khả năng kinh doanh độc đáo. Mới điều hành Chelsea được vài tháng, Chủ tịch Todd Boehly đã nhanh chóng nghĩ ra ý tưởng táo bạo cho Ngoại hạng Anh. Vừa qua, ông đề xuất tạo ra một trận cầu All-Star giữa hai miền Nam – Bắc để kiếm thêm doanh thu.

Tỷ phú Boehly rất nghiêm túc trong chuyện này.
Tỷ phú Boehly rất nghiêm túc trong chuyện này.

Tuy nhiên, lịch trình của các CLB Premier League không hề dễ sắp xếp. Đó là lý do HLV Jurgen Klopp mỉa mai ông bầu của The Blues. Sau chiến thắng trước Ajax Amsterdam, thuyền trưởng Liverpool nói móc:

“Boehly chẳng chần chừ gì khi nói ra điều đó! Thật là tuyệt! Chừng nào ông ấy sắp xếp được ngày tổ chức thì hãy gọi cho tôi nhé. Ông ấy quên rằng ở Hoa Kỳ, các môn thể thao có kỳ nghỉ kéo dài tận 4 tháng, cho nên họ sẵn sàng tổ chức sự kiện gì đó vào thời gian rảnh. Nhưng trong bóng đá thì hoàn toàn khác.

Giờ Boehly có muốn mang Harlem Globetrotters (đội bóng rổ biểu diễn của Mỹ) tới đây và cho họ thi đấu luôn không? Một ngày nào đó, có lẽ ông ấy nên giải thích cho tôi biết chuyện này hợp lý ở chỗ nào.”

Klopp không đồng tình với Boehly.
Klopp không đồng tình với Boehly.

Không chỉ về cách tổ chức, Klopp còn lo lắng tới sự thù địch giữa các tập thể tại xứ sở sương mù.

“Tôi cũng không chắc liệu khán giả có thích thú không. Hãy tưởng tượng xem các cầu thủ Manchester United, Liverpool, Everton, Newcastle United đá cùng một đội mà không phải đội tuyển quốc gia. Thú vị đấy! Rồi mấy ông ở London nữa. Arsenal, Tottenham Hotspur chẳng hạn. Quá tuyệt luôn. Boehly thực sự thốt ra sáng kiến này ư? Hay thật,” chiến lược gia người Đức chế giễu.

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Jurgen Klopp

Todd Boehly

Ngoại hạng Anh 2022/23