Khuất Văn Khang cảm ơn đội trưởng U23 Việt Nam về siêu phẩm 

- Thứ Năm, 25/04/2024, 12:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Khuất Văn Khang của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ xung quanh pha lập công đẹp mắt của mình tại VCK U23 châu Á 2024. 

Siêu phẩm vòng bảng

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hiện đang chuẩn bị cho vòng tứ kết. Trước đó, chúng ta đã vượt qua vòng bảng với tư cách nhì bảng D. U23 Việt Nam khởi đầu bằng thắng lợi 3-1 trước U23 Kuwait rồi sau đó đánh bại tiếp U23 Malaysia 2-0. Ở lượt cuối, chúng ta để thua U23 Uzbekistan với tỷ số 0-3. 

Khuất Văn Khang nhắc về người đồng đội Quan Văn Chuẩn tại U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Khuất Văn Khang nhắc về người đồng đội Quan Văn Chuẩn tại U23 Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Tại vòng bảng, U23 Việt Nam có được 5 bàn thắng với 1 trong số đó là siêu phẩm sút phạt của Khuất Văn Khang giúp mở tỷ số trong trận đấu với U23 Malaysia. Cầu thủ đang thuộc biên chế Thể Công - Viettel là một trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U23 châu Á 2024. Anh đã đá chính ở 2 trận đầu tiên của U23 Việt Nam trước khi dự bị trận cuối khi chúng ta đã có vé đi tiếp. 

Chia sẻ về pha lập công của mình vào lưới U23 Malaysia, Khuất Văn Khang cho biết: "Nhắc đến bàn thắng này, tôi lại nhớ đến anh Quan Văn Chuẩn (thủ môn của U23 Việt Nam). Sau cuộc họp đội, anh ấy đã bảo với tôi để ý thủ môn đội bạn. Khi tôi chạy, thủ môn sẽ di chuyển 1 bước. Nếu đối phương bắt bài góc gần thì để ý đá theo hướng ngược lại. Nhờ lời nhắc của anh mà tôi có tình huống đá tốt như vậy."

Chuẩn bị kỹ lưỡng

Ở VCK U23 châu Á 2024, thủ thành Quan Văn Chuẩn được trao vai trò đội trưởng của U23 Việt Nam. Tương tự Khuất Văn Khang, anh cũng bắt chính 2 trận đầu rồi sau đó dự bị trước U23 Uzbekistan khi HLV Hoàng Anh Tuấn thực hiện một loạt sự thay đổi.

Vào lúc 00h30 ngày 27/04 tới đây, chúng ta sẽ thi đấu trận tứ kết gặp U23 Iraq. Văn Chuẩn và Văn Khang nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, cầu thủ của Viettel cho biết: "Các đội bóng đến từ Tây Á luôn được đánh giá cao. Thể hình, thể lực là điểm mạnh của họ. Toàn đội sẽ phải chuẩn bị thật kỹ để tạo ra được bất ngờ trước Iraq, cùng nhau chiến đấu với quyết tâm cao nhất."

VIDEO HIGHLIGHTS: U23 MALAYSIA - U23 VIỆT NAM | KIỆT TÁC SÚT PHẠT, CHIẾN QUẢ ẤN TƯỢNG | U23 ASIAN CUP 2024

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Quan Văn Chuẩn

Khuất Văn Khang

U23 Châu Á