Không thể hàn gắn mâu thuẫn, Nicolo Zaniolo rời AS Roma

- Thứ Ba, 07/02/2023, 09:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao tấn công này sẽ gia nhập Galatasaray với mức phí 22 triệu euro.
Mâu thuẫn với AS Roma

Từng là một trụ cột quan trọng của đội bóng, Zaniolo bỗng tự biến mình thành kẻ phản diện trong mắt HLV Mourinho và ban lãnh đạo Roma. Mâu thuẫn xuất hiện khi Bournemouth hỏi mua Zaniolo. Đại diện nước Anh sẵn sàng chồng 26,4 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của cầu thủ người Italy. Thậm chí, "The Cherries" cũng sẵn sàng trả lương gấp đôi cho Zaniolo.

Zaniolo tự đóng tương lai của mình với Roma
Zaniolo tự đóng tương lai của mình với Roma

Thế nhưng, cầu thủ này đã từ chối sang Anh chơi bóng vì không muốn gia nhập cuộc chiến trụ hạng cùng Bournemouth. Mong ước của anh là được thi đấu cho AC Milan. Dĩ nhiên, AS Roma không muốn bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Và ngoài ra, Rossoneri cũng không thể đáp ứng mức phí mà Giallorossi yêu cầu.

Việc Zaniolo đòi ra đi và AS Roma không thể bán được anh khiến mối quan hệ giữa 2 bên rạn nứt. HLV Jose Mourinho thậm chí còn chỉ trích cậu học trò không xem đội bóng như gia đình, cũng chẳng còn động lực cống hiến. Các trang báo lớn ở Italia tiết lộ một số người hâm mộ quá khích còn chặn đường, dọa giết ngôi sao sinh ra tại Massa.

AS Roma bán Zaniolo

Zaniolo chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội bóng. Tưởng chừng Roma sẽ mất trắng cầu thủ này thế nhưng họ đã tìm được đối tác. Theo nhà báo Romano, Galatasaray đồng ý trả 20 triệu euro (đã bao gồm các khoản phụ phí). Hạn chót để giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa chuyển nhượng là vào giữa tuần này nên thương vụ này vẫn có thể diễn ra.

Galatasaray có một số cầu thủ nổi tiếng như Mertens, Icardi
Galatasaray có một số cầu thủ nổi tiếng như Mertens, Icardi

Nhưng do Zaniolo vẫn rất muốn trở lại Ý thi đấu nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn thòng thêm điều khoản sẽ bán anh với giá 35 triệu cho đội nào hỏi mua anh vào hè tới.

Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ nhận mức lương 3,6 triệu euro/mùa.

Galatasaray hiện đang sở hữu một số cựu sao Serie A như Dries Mertens, Mauro Icardi và Lucas Torreira.

Xem thêm:

AS Roma

Nicolo Zaniolo

Galatasaray

Serie A 2022/23