Không phải Bellingham, đâu là cái tên Jurgen Klopp cần cho hàng tiền vệ?

- Thứ Hai, 29/08/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Liverpool sẽ không ký hợp đồng với Jude Bellingham hay Ruben Neves mùa hè này nhưng Nicolo Barella được cho sẽ là lựa chọn của Jurgen Klopp.

Tình hình nhân sự ở hàng tiền vệ đang là mối lo ngại của Liverpool ở mùa giải năm nay. Lần lượt Curtis Jones, Naby Keita, Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain đều vắng mặt vì chấn thương. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp buộc phải quay trở lại TTCN để mang về cầu thủ mới dù trước đó đã khẳng định sẽ không mua sắm thêm. 

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool từ trước đến nay luôn là tài năng trẻ Jude Bellingham. Tuy nhiên Borussia Dortmund kiên quyết không bán ngôi sao của mình sau khi đã để Erling Haaland chuyển đến Man City. Cái tên thứ hai nằm trong tầm ngắm của The Kop là Ruben Neves cũng sẽ không thể chuyển nhượng trong mùa hè này. HLV Bruno Lage cũng đã quả quyết rằng 99% cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Wolves.

Liverpool sẽ không mua Bellingham mùa hè này
Liverpool sẽ không mua Bellingham mùa hè này

Theo đó, Liverpool buộc phải hướng đến những mục tiêu khác như Konrad Laimer của RB Leipzig hay Sander Berge của Sheffield United. Tuy nhiên tờ Evening Standard cho rằng Nicolo Barella mới là nhân tố cần thiết cho HLV Klopp. 

Cầu thủ 25 tuổi đã chơi 36/38 trận đấu của Inter Milan trong mùa giải 2020/21 dưới thời HLV Conte và giành chức vô địch Serie A năm đó. Ở mùa giải trước, anh đóng góp dấu giày vào 17 bàn thắng với 4 pha lập công và 13 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Theo tờ Mirror, để có được Barella, Liverpool phải chấp nhận bỏ ra từ 75 đến 100 triệu bảng cho Inter với 5 năm hợp đồng còn lại của cầu thủ này. 

Nicolo Barella có thể sẽ là lựa chọn phù hợp cho Liverpool
Nicolo Barella có thể sẽ là lựa chọn phù hợp cho Liverpool

Dù mục tiêu mà The Kop mang về là ai đi chăng nữa, họ không được phép mắc sai lầm. Bởi TTCN chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, một bản hợp đồng hớ chắc chắn sẽ khiến đội bóng càng thêm khủng hoảng. 

Lo ngại là thế, nhưng đế chế mà Jurgen Klopp xây dựng trong những năm qua luôn có chiến lược mua sắm hoàn hảo. Họ luôn rất chính xác và mang về đúng những cầu thủ mà họ cần. 

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Ngoại hạng Anh 2022/23

Nicolo Barella